Xe Máy Điện Những Mối Nguy Hiểm Và Thú Vị Khi Đi Đường Dài Trên Zero SR / S

xe máy điện

VS

lốp xe điện chất béo

Tín hiệu đường phố học tám dặm để Astoria như tôi nén trước đó. Đồng hồ đo pin trên chiếc xe máy điện Zero SR / S mà tôi từng lái đề cập rằng tôi chỉ có 6 dặm khác nhau còn lại, và bộ sạc gần nhất là trên kết thúc đối diện của những tám dặm – cùng với một, cầu mỏng thực sự kéo dài suốt một vóc dáng thường phẫn nộ của nước. Như Everett McGill có thể nói, tôi đã ở trong tình thế khó khăn.

Hơn sáu mươi dặm trước đó, tôi đã chọn cho một phụ đi nhanh để chụp vài tấm hình của Zero SR / S, và toán học của tôi về thời gian đó có vẻ như chỉ tôi hoàn toàn có thể dù sao cũng có khác nhau để rảnh rỗi để làm cho nó đến thành phố biển đẹp như tranh vẽ của Astoria, nép mình trên mũi phía tây-bắc của Oregon, nơi con sông Columbia hùng vĩ gặp Thái Bình Dương hùng vĩ hơn .

Bây giờ, môn toán khiếm khuyết của tôi và những lựa chọn kém cỏi khác lại ập đến khiến tôi bẹp dúm. Và nó không giống như tôi có thể chỉ cần tấp vào lề và nạp năng lượng cho chiếc xe đạp màu xanh lấp lánh; Không chỉ vì không có bộ sạc Giai đoạn II ở bất kỳ đâu, tôi cũng đã quên mang theo bộ sạc Giai đoạn I 120 vôn bên mình, cắm vào ổ cắm hàng ngày như máy nướng bánh mì. Chậm hơn, tuy nhiên vẫn khả thi.

Bạn đang đọc:

Nó không thực sự quan trọng vì dù sao cũng không có nhiều nền văn minh, chưa kể đến những shop điện ngẫu nhiên. Tuy nhiên, khi tôi vượt qua lượt cử tri trước đó với những chỗ lỏng lẻo hoàn toàn có thể có ổ cắm ngoài trời, tôi cố gắng nỗ lực ghi nhớ rằng đây là cách hồi tưởng về những cuộc phiêu lưu đã được thực thi, qua thử thách và khó khăn. Hành trình đến nơi mà toàn bộ những thứ diễn ra như có chủ ý đều có khuynh hướng phai nhạt theo dòng hồi tưởng theo thời hạn. Có vẻ như lần này không phải như vậy. Tôi có thấy mình phải đẩy chiếc xe đạp xuyên suốt một cây cầu mảnh mai lê dài đang rối loạn với những khách truy vấn website xe tải không ? Tôi rùng mình và giảm vận tốc xuống 50 mph .Xe máy điện Zero SR / SZero SR / S là chiếc xe du lịch thể thao nhanh gọn và nhanh gọn, được làm điển hình nổi bật hơn nhờ mạng lưới hệ thống chắn gió văn minh và một số ít … [ + ] thêm panniers .Roberson hình ảnhTôi đã từng ở trong chặng thứ hai của chuyến lưu diễn của mình, mà tôi đã mở màn sớm hơn vào buổi sáng để vấn đáp một câu hỏi : Điều gì thiết yếu, khi nói đến Ngân sách chi tiêu, thời hạn, kế hoạch và nguồn năng lượng, để lái xe đường dài trên một điện xe máy ? Zero SR / S là cỗ máy mới nhất và lớn nhất của công ty California, một loại giá đỡ thể thao đường mở văn minh, trọn vẹn bằng công nghệ tiên tiến mới nhất và nguồn năng lượng lớn, hoàn toàn có thể chạy 0-60 phiên bản hoàn toàn có thể thiêu đốt hầu hết những siêu xe và đạt vận tốc cao nhất đúng vào số giấy phép bị mất. Thành phố tròn, đó là một vũ khí khắc chế giao thông vận tải máu lửa. Tuy nhiên những gì về lái xe khoảng cách ? Sau một vài tuần ghi chép trong khoảng trống Portland trên SR / S, tôi đã nhu yếu Zero thêm 1 số ít panniers vào SR / S cho thử nghiệm, họ đã làm cùng với một trường hợp chính ( mà tôi đã xóa ). Ngoài ra, họ đã thêm một sự hiểu biết .Thử nghiệm của tôi rất thuận tiện : Tôi hoàn toàn có thể quan sát thấy một tuyến đường mà tôi đã thực thi nhiều lần trong nhiều năm trên xe đạp chạy bằng xăng, một tuyến đường mà tôi muốn đặt tên là “ Tillamook Loop ”, mở màn ở Portland, Oregon. Tuyến đường đi theo sông Columbia về phía bắc, sau đó về phía tây dọc theo những đường cao tốc tuyệt đẹp đến Astoria, sau đó uốn khúc xuống bờ biển đến Tillamook, thành phố nổi tiếng với pho mát cùng tên. Nó được phát âm là ” Until-uh-muck “, và chắc như đinh, pho mát là quý phái quốc tế. Từ đó, Xa lộ 6, một người đi hai đường ngoằn ngoèo, lại băng qua Coast Vary đầy rừng theo hướng Portland. Đầy đủ ( google ) khoảng cách : 283 dặm. Trên một chiếc mô tô ICE hàng ngày, hành trình dài mất khoảng chừng sáu giờ hoặc lâu hơn một chút ít khi bạn dừng lại cùng với cách tốt nhất để chơi trò Skee-Ball ở Seaside, chiêm ngưỡng và thưởng thức một chút ít nước mặn tại Cannon Seaside, nhúng ngón chân của bạn trong trò lướt sóng ở Hug Level, hoặc tham gia chuyến du lịch thăm quan đơn vị chức năng sản xuất tại đơn vị chức năng sản xuất pho mát ( trọn vẹn giá trị – pho mát không lấy phí ! ). Đây chỉ là một mẫu nhỏ trong số những nhiều giá trị vị trí dừng tại dọc theo tuyến đường. Tuy nhiên, nó hoàn toàn có thể giải quyết và xử lý một chiếc xe đạp điện trong bao lâu, với thời hạn sạc lâu hơn ?TỪ THÊMĐánh giá về chuyến đi dài hạn : Xe máy điện SR / S của Zero tăng thanh một lần nữaTôi đã sử dụng ứng dụng PlugShare để lập kế hoạch tuyến đường của mình và chặng chính của hành trình dài lướt qua những số lượng. Tôi rời Portland lúc 8 giờ sáng và bắt nguồn từ Freeway 30 đến 90 tuổi Lewis và Clark cầu mà qua sông Columbia và liên kết Oregon và Washington, và đến Giảm Columbia Khoa ở Longview, Washington, 62 dặm xa xôi, nơi rất lớn Tôi đã đặt một cặp bộ sạc 6 kW Loại II trong khu vực đỗ xe xe hơi. Thông thường, những giảng viên hoàn toàn có thể xuất hiện trong phiên họp, tuy nhiên khuôn viên trường yên lặng khi sinh viên ĐH hoàn thành xong điều tra và nghiên cứu của họ tại nơi cư trú do hậu quả của đại dịch coronavirus. Tuy nhiên, Zero có ngân sách gần 20 % khi tôi nhấp vào đầu nối vào vị trí. Tôi dành thời hạn đi dạo trong khuôn viên ngăn nắp và yên tĩnh, ở đầu cuối kết thúc tại một shop bánh sandwich Subway để sẵn sàng chuẩn bị cho phần còn lại của cuộc hành trình dài. Thời gian để ngân sách đến 100 % ? Một giờ, 10 phút. Giá trị : Miễn phí. Bánh mì sandwich ? USD 6, cộng thuế ( và bia gốc ) .Xe máy điện Zero SR / STrên hầu hết những loại xe đạp chạy bằng xăng, đó là nơi chứa xăng. Trên Zero, nó là nơi ăn trưa, găng tay, … [ + ] điện thoại cảm ứng mưu trí ( quan tâm có 2 cổng USB ) chai nước và tất trong suốt nằm .Roberson hình ảnhHoàn toàn được sạc, kẹp và cắm rễ, tôi hướng SR / S lên Xa lộ 4, một đoạn đường sân bay hai làn tuyệt vời uốn lượn dọc theo Sông Columbia theo hướng Thái Bình Dương, nơi nó gặp Xa lộ ven biển 101. Đây hoàn toàn có thể là một đoạn 73 dặm cho SR / pin S ‘, và tôi đặt chiếc xe đạp trong chính sách Eco và nhốt trong công tác làm việc quản trị du lịch tại 55 dặm một giờ, mà đã không chính thức cho dài vì những đường cong mở màn trở lại trong thời hạn ngắn, giảm của tôi vận tốc chung và nhu yếu quản trị bướm ga đúng chuẩn của con người. Xa lộ thường rải rác những thành phố nhỏ như Skamokawa, nơi tôi đã tắt để đi đường vòng ngắn đến một điểm đi chơi đã lỗi thời, Lucky Mud, nơi mà một số ít bạn tình và tôi thường đến để nghỉ ngơi và một số ít sân gôn đĩa lớn nhất trong khu vực – có lẽ rằng trên hành tinh. Đó sẽ là một giải pháp định mệnh .Tôi đã từng được làm hypermiling lớn nhất của tôi để làm cho nó để Astoria, tuy nhiên Bùn đường vòng suôn sẻ có giá cho tôi một trân 10 dặm khác nhau, dư thừa của tôi phát hiện trên thời gian đó, và giờ đây tôi đã từng là đầy đủ-on khác nhau chính sách stress khi tôi xem pin độ lật màu hồng vì nó giảm dưới pc mười, sau đó 9, sau đó tám, với chỉ đơn thuần là sáu dặm của khác nhau còn lại. Astoria, và bộ sạc sau, đẻ tám dặm – và một cây cầu khổng lồ – xa. Tôi vòng qua một ngóc ngách ngay xuống một con dốc nhẹ và cửa sông Columbia mở ra sớm hơn tôi, từ xa là cánh cửa dẫn đến Cầu Astoria-Megler, một con đường dài bốn dặm đầy gió, có chiều dài cao 200 ngón chân. trên sông Columbia ở kế hoạch gần Astoria – và đó là dù sao ba dặm. Đồng hồ pin nhấp xuống 5 máy tôi giảm vận tốc của tôi xuống 45 mph .Cầu Astoria-Megler ở Astoria, Oregon.Cầu Astoria-Megler ở Astoria, Oregon. Không ít hơn, một nửa dốc của nó .Roberson hình ảnhZero SR / S về cơ bản là một mẫu ma-nơ-canh SR / F của Zero và tôi đã biết từ thời của mình với F rằng chiếc xe máy sẽ không dừng lại khi pin chạm mức 0. Rất giống với một chiếc xe đạp chạy bằng xăng cũ hơn, nó có một “ nguồn dự trữ ” nguồn năng lượng đáng kể để hoàn toàn có thể đẩy cỗ máy về phía trước, mặc dầu với vận tốc giảm dần. Tuy nhiên cho một cách dài dòng ? thí nghiệm của tôi với thao tác SR / F để zero ( trong khi rất gần nơi cư trú ) Open đến thời gian nó có ở một vài dặm rất ít trái trong thùng sau khi chạm 30 %. Tôi giảm SR / S xuống 55 mph, kích hoạt đèn báo nguy khốn và lái ngang vai khi tôi đến gần lối vào cầu, thường bị xe tải chở gỗ, xe bán tải hoặc RV vây quanh khi chúng lao vun vút ở mức 30 hoặc cao hơn. Trượt lên cầu, pin học bằng không với biến hóa bổ trợ ở mức không. Tuy nhiên, SR / S được hàn ở vận tốc 200 mph, tuy nhiên việc leo lên đỉnh cầu cao 530 feet của cây cầu Open sớm hơn tôi và tôi đã hoài nghi rằng đã có đủ điện tử va chạm vào vòng chứa trong bộ pin để leo lên dốc., khi thấy chiếc xe đạp nặng khoảng chừng 230 kg với panniers, tôi đã thêm một chiếc khác khoảng chừng 800 kg và tôi có 1 số ít thiết bị máy ảnh kỹ thuật số trên xe – cùng với chiếc bánh sandwich đó. Pin trống đó cần để đẩy gần XNUMX kg lên một ngọn đồi thực sự dốc nhưng nhanh gọn. Tôi mở màn nghiến răng vì cuộc leo núi khởi đầu .Cây cầu 54 tuổi hoàn toàn có thể rất dài nhưng ngoài những lại rất mỏng dính, đa phần không có vai cho xe cộ, và việc dồn hết nguồn năng lượng cho chặng lên dốc sẽ khiến tôi rơi vào thực trạng ngưng trệ có hại so với những người du lịch thăm quan khu vực, rất nhiều điều đã được triển khai up of semis, RVs và pickups. Tuy nhiên khi lên SR / S, những số lượng trên đồng hồ đeo tay vận tốc từ từ giảm xuống vì đỉnh của nhịp đã đến gần hơn khi nào hết. Với khách truy vấn website chất đống phía sau tôi và một chiếc xe bán tải lớn đang tức giận nỗ lực chuyển dời, tôi đã đạt đỉnh điểm nhất của khoảng chừng thời hạn 25 mph, lượng kẹo giảm chảy qua mạch máu của tôi vì SR / S tăng vận tốc – và nguồn năng lượng từ việc tái tạo – khi tôi lăn xuống cuộc xuống dốc nhanh gọn tuy nhiên vào Astoria. Tuy nhiên, với những số không hiển thị trên đồng hồ đeo tay đo của số 2020, tôi từ từ rón rén xuống lại những con phố để đến trạm sạc, như mong muốn là nằm gần cây cầu. Cách bộ sạc 14.4 bước chân, động cơ tắt và ” pin đã cạn ” Open trên màn hình hiển thị LCD. Tôi đã đẩy SR / S vài ngón chân trước đó vào bộ sạc và nhấp vào đầu nối vào vị trí. Tôi hoàn toàn có thể nói với một số lượng lớn chắc như đinh rằng 88.7 Zero, SR / S với pin 55 kWh, panniers phần đông khá đầy đủ và một kỵ sĩ khổng lồ trên tàu chắc như đinh sẽ đi một trọn vẹn 30 dặm của hầu hết đường cao tốc lái xe tại 2 mph ( và một vài lúc 45 mph ) trên một ngân sách duy nhất. Lúc đó là XNUMX : XNUMX chiều, và hành trình dài của tôi đa phần ở mức trung bình .Xe máy điện Zero SR / SỞ Astoria, SR / S chỉ cho ra những ngón chân từ bộ sạc này. Hơn hai giờ sau, nó ở … [ + ] 100 % ngay sau một lần nữa. Giá trị : USD 4 .Roberson hình ảnhViệc sử dụng pin là vô dụng do tại những chương trình bên trong của Zero sẽ được cho phép nó nhận được ( và không tốt cho pin để làm điều đó, bạn nghĩ vậy ) để kích hoạt với ngân sách 100 % từ nút 6 kWh Giai đoạn II mất 2 giờ 16 vài phút, thời hạn tôi đi dạo quanh TT lịch sử dân tộc và điệu đàng của Astoria, những shop khu vực và khu vực nhà hàng siêu thị đã phải vật lộn để sống sót lâu hơn khi mang đi và quyên góp trong quy trình khóa coronavirus. Một số không vượt qua được, vì những chỉ báo Cho thuê mới được treo trong khá nhiều hành lang cửa số nhà. Thị trấn có 1 số ít ghế dài được sắp xếp gần bộ sạc và tôi đã xem xét điện thoại cảm ứng mưu trí của mình một chút ít trong khi ngân sách hoàn thành xong. Giá trị ? Khoản thanh toán giao dịch cố định và thắt chặt là 4 đô la .Chân Ba, hành trình dài ngắn hơn đến Tillamook, nằm về phía trước. Chỉ đơn thuần là sau 5 giờ chiều khi tôi chuyển điều quan trọng. Một lần nữa trên đường phố, tôi đã chuyển Zero từ chính sách Eco sang Sport R, một chính sách tùy chỉnh mà tôi đã tạo ra, là một bản sao của chính sách Sport khá đầy đủ nguồn năng lượng được tích hợp sẵn, tuy nhiên với regen đã quay tới 95 chiếc, điều này mang lại cho SR / S triển khai giảm tốc khi đóng ga gần giống như chiếc xe máy cá thể của tôi, Honda CBR1100XX Tremendous Blackbird. Và trong khi SR / S không có vận tốc thủ biên giới điên rồ của Blackbird, nó lớn hơn Open nó trên năng lực tăng cường mạnh vũ phu, vì 140 ngón chân bảng của động cơ của tên lửa mô-men xoắn nó trước 60 dặm một giờ trong khoảng chừng thời hạn một hít sâu .Xe máy điện Zero SR / SMột chấm hết nhanh gọn tại một treo-out giá lỗi thời tôi trân dặm khác nhau. SHAD hành lý khó khăn bật và tắt trong … [ + ] giây .Roberson hình ảnhRa mắt, SR / S là một niềm vui khắc góc, ngay cả với những phiên bản phía sau SHAD gồm có 1 số ít khối lượng cho phía sau. Tuy nhiên, bất kể việc luân chuyển derrière của tôi, những chiếc pannies, thiết bị máy ảnh kỹ thuật số, áo mưa, tất khô và đồ ăn nhẹ, SR / S vẫn lướt qua ngóc ngách với sự không thay đổi đáng khen ngợi, độ êm đẹp và vận tốc chóng mặt khi tôi tiếp cận với rất tròn trịa và tương đối trống Freeway 101 theo hướng Tillamook, 65 dặm. Với những khu cắm trại ở Oregon, những khu vực cho khách nghỉ mát và hầu hết những công ty đóng cửa do đại dịch, xa lộ xoắn phần đông được giải phóng khỏi khách truy vấn website và tôi đã đưa những gì rất ít có một cách thuận tiện do tại mô-men xoắn cực tốt của SR / S đã bắn tôi qua 1 số ít Xe RV, xe bán tải kéo bằng thuyền và những loại xe đạp khác nhau ( tiết kiệm ngân sách và chi phí cho một loạt những tay lái thể thao ) đang tiến về phía nam. Tôi đã kết thúc ở Lost Boys xứng danh với Seaside cho một bữa ăn nhanh sau đó một lần nữa ở Cannon Seaside tuyệt đẹp, tác dụng là, đúng ra, đó chỉ là bắt buộc và việc phân phối nước mặn nổi tiếng của thị xã tại nơi ở của tôi đang hoạt động giải trí nguy hại Thấp .Xe máy điện Zero SR / SZero SR / S mê hoặc khi quay vòng ở Seaside, chắc như đinh là một trong những người đi nghỉ mát nổi tiếng nhất Oregon tra …. ờ, … [ + ] những khu vực ven biển .Roberson hình ảnhBị khống chế, tôi đã bắn hạ chiếc 101 vào Tillamook, tuy nhiên vào giờ muộn ( và đại dịch ) có nghĩa là những cánh cửa của cơ sở sản xuất pho mát nổi tiếng đã bị đóng cửa so với công chúng và khu vực đậu xe xe hơi đã bị rào chắn, điều này chắc như đinh đã làm xước một trong những 4 yếu tố tính phí ngoài hồ sơ của tôi ( chắc như đinh, tôi hoàn toàn có thể đã đi qua chướng ngại vật, tuy nhiên …. ). Bộ sạc sau đây trên thị xã đã bị Chevy Bolt chiếm giữ, tuy nhiên lần thứ ba thực sự là một điểm lôi cuốn và tôi đã phát hiện ra một bộ sạc không có người dùng ở Blue Heron French Cheese Firm, một khu vực du lịch kỳ lạ nằm ngay trên Xa lộ 101 được mua lại bởi những mẫu sản phẩm sữa tuyệt vời, những tác phẩm điêu khắc ngoạn mục, máy kéo cổ xưa và 1 số ít con công hơi dễ chịu và thoải mái khác đã long dong trong khu đất được lưu giữ ngăn nắp. Khi tìm kiếm điểm nhấn để thanh toán giao dịch trên bộ sạc, một tín hiệu nhỏ đã bật mý rằng tất cả chúng ta vẫn đang trong những ngày đầu của động cơ điện : Sạc không tính tiền, cùng với Teslas ở nút lân cận. Hãy tận thưởng niềm vui trong khi nó lê dài, những bạn lái xe EV .Bộ sạc EV Blue Heron Cheese Company ở Tillamook, Oregon

Phô mai đã bị nhốt do coronavirus bùng phát, tuy nhiên chi phí là miễn phí, vì vậy cảm ơn Blue … [+] Diệc. Và đó là một con gà rất lớn.

Xem thêm:

Roberson hình ảnhVới SR / S đang dần tiêu thụ nguồn năng lượng điện và ánh sáng ban ngày tắt dần, tôi đi dọc theo Xa lộ 101 một đoạn, chụp ảnh vì khung trời chuyển màu. Du khách gần như không sống sót vì đô thị nhỏ đóng cửa vào một đêm thứ Sáu thoáng mát ; Tuy nhiên, sau cuối thì không có khu vực nhà hàng siêu thị hay câu lạc bộ đêm nào được mở. Oregon đã quản lý sự bùng phát một cách hài hòa và hợp lý, với một sự hấp tấp vội vàng bất thần đóng cửa những khoa và công ty vào tháng Ba, một câu hỏi nhỏ được đưa ra để gồm có bệnh tật bùng phát. Tuy nhiên, tính đến thời gian viết bài này, hơn 160 người đã thiệt mạng vì COVID-19 trong tiểu bang với gần 5,000 người bị nhiễm độc. Tuy nhiên, số lượng thấp, hoàn toàn có thể, tuy nhiên, những đường cao tốc trống, những shop đóng cửa và sự vắng mặt gần như trọn vẹn của những cá thể tại những điểm dừng chân thường tập trung chuyên sâu đám đông vào giữa tháng XNUMX đã tạo ra một lời nhắc nhở kỳ lạ về loại hiệu quả ở đầu cuối thảm khốc nào thực sự hoàn toàn có thể đạt được bên dưới trường hợp xấu nhất đại dịch mầm bệnh. Các đám đông sẽ trở lại, trong thời hạn. Nó hoàn toàn có thể đã – hoặc rất hoàn toàn có thể – tệ hơn rất nhiều nếu tất cả chúng ta không cẩn trọng .Một giờ 38 phút sau khi đến Tillamook, bộ sạc bị ngắt và tôi luồn tấm lót chống khí hậu lạnh vào áo khoác, mặc áo khoác nóng hơn và lấy găng tay mùa đông của mình ra khỏi panniers phía sau. Nó chỉ đơn thuần là hơn 60 Lever, tuy nhiên tôi biết rằng đó chỉ là trong thời điểm tạm thời. Tôi đã tận thưởng niềm vui với âm nhạc và khởi đầu nhiều cuộc hành trình dài nhờ mạng lưới hệ thống Cardo Packtalk Bold tuyệt vời mà tôi đã lắp vào mũ bảo hiểm AGV Sportmodular Mono của mình, tuy nhiên giờ đây tôi đã nhét nút tai vào để tắt tiếng gió cho chỗ để chân ở đầu cuối và tắt máy những giai điệu. Lúc đó là 9 : 15 tối khi tôi rời khỏi lô Blue Heron và lăn bánh trên Xa lộ 6 theo hướng Portland. Bộ sạc gần nhất là chỉ khoảng chừng 60 dặm trong ngân hàng nhà nước, tuy nhiên đó không phải những gì đã cho tôi tụng kinh “ giữ băng ” để bản thân mình khi tôi rời Tillamook và đường cao tốc thu hẹp xuống còn 2 làn xe mỏng dính vì nó khởi đầu sấn vào bờ biển Vary .Là một nhà báo của một đài truyền hình trong khu vực nhiều năm trước đây, tôi đã viết nhiều câu truyện về những vụ tai nạn thương tâm trên ” Six ” vì nó được công nhận trong khu vực, một đoạn đường ngoằn ngoèo, ngoằn ngoèo và nổi bật là đoạn đường không bằng phẳng nối tiếp bờ biển với bên trong Oregon. Trong suốt cả ngày, đó là một thiên đường thể thao và giật mình tuyệt đẹp. Vào buổi tối, đó là một con đường uốn lượn quằn quại, tối đen như mực của một con phố, nơi hươu nai, nai sừng tấm, một người lái xe say rượu, một chiếc xe bị hỏng hoặc một vụ va chạm hoàn toàn có thể ẩn nấp qua những ngóc ngách tiếp theo, và có rất nhiều góc khác nhau. Tôi đặt chính sách quản trị hành trình dài của SR / S thành 50 ( số lượng giới hạn vận tốc là 55 ) vì quy trình đi lên núi khởi đầu và đơn thuần như tôi đã từng xem xét cách tiếp cận duy nhất này, một phần của hành trình dài hoàn toàn có thể rất có hại. là nếu trời khởi đầu mưa, trời mở màn mưa. Tôi đã chuyển chính sách Zero sang Rain, chính sách này tăng cường năng lực quản trị lực kéo và độ nhạy của ABS trong khi phần đông không làm giảm nguồn năng lượng đầu ra, mặc dầu vận tốc đường cao tốc vẫn ở mức vòi. Tôi đã từng ra ngoài tắm mưa vài phút sau đó và lại trên mặt đường khô ráo, tuy nhiên tôi xin nhắc lại rằng giờ đây, đường cong cũng ẩm ở bất kể mức độ nào và rất hoàn toàn có thể sắp có mưa làm giảm tầm nhìn .Trong bóng tối, chiếc SR / S chở tôi đi, đèn pha LED đôi tuyệt vời tỏa ra một dải nắng rộng và sáng bóng xuống đường phố, và những ánh sáng – ngoài những còn có hai đèn LED – chiếu sáng những khán đài xum xê bằng gỗ linh sam cao chót vót đóng khung đường cao tốc và bị mờ ngoài trời. Không có dịch vụ di động trên nhiều Xa lộ 6 vì nó cắt qua những khe núi sâu và những sợi chỉ qua những khu rừng cao chót vót, thế cho nên một sơ suất hoặc thao tác sai hoàn toàn có thể có hình phạt chết người do nếu không ai biết bạn đã bị rơi, tương hỗ sẽ không đến. Đang uốn quanh một ngóc ngách ngay vào một con đường thẳng, một dòng đèn pha – đèn chính mà tôi từng thấy – đã đi sai đường. Đột ngột, trong khi vẫn cách đó một khoảng cách, chiếc xe đứng vị trí số 1 đi qua làn đường của tôi – và biến mất. Một giây và một thứ ba đã làm giống nhau khi tôi nhanh gọn giảm vận tốc. Người lái xe sau cuối dừng lại, bật đèn nháy, và chớp sáng để nhận ra sự hiện hữu của tôi. Tôi rón rén trước đó lúc 3 mph và nhận thấy rằng đó là một chiếc xe Jeep rung chuyển hướng lên một con phố khai thác gỗ ; người dân địa phương ra ngoài để tận thưởng một số ít mê hoặc vào tối thứ Sáu. Động lực của chiếc xe Jeep ở đầu cuối bóp còi khi tôi lướt qua sau đó bắn nó lên đường để tham gia lại nhóm, và xa lộ lại chìm trong bóng tối như mực ngay sau đó một lần nữa. Tôi trọn vẹn không nhận thấy một chiếc xe nào phía sau bất kể vận tốc chậm rãi của tôi .Xe máy điện Zero SR / SĐi vào vùng núi sau khi trời tối, đèn pha quad LED trên SR / S là một người bạn sát cánh đáng hoan nghênh. … [ + ]Roberson hình ảnhGiữ được mức chênh lệch trên mốc độ cao 1,500 foot, nhiệt độ học được 42 mức trên màn trình diễn buồng lái hơi quá sáng của Zero. Đường cao tốc dốc xuống, mặt đường thường bị rỗ do thay thế sửa chữa không cẩn trọng, sụt lún và nứt nẻ còn sót lại sau khi một số ít đoạn của nó bị rửa trôi trong một khoảng chừng thời hạn mưa lớn vào năm 1996 và những năm tiếp theo. Tuy nhiên, mạng lưới hệ thống treo Showa thành công xuất sắc của SR / S đã vô hiệu những không bình thường trên mặt đường một cách thuận tiện và tôi phải nói rằng, nó chắc như đinh là một trong những chiếc ghế ngồi trên xe máy có thời hạn sử dụng lâu dài hơn nhất mà tôi rất hân hạnh được thưởng thức. Tôi đã từng không hề không dễ chịu. Bất kể mang găng tay mùa đông, lòng bàn tay của tôi đã trở nên lạnh lẽo, thế cho nên giờ đây tôi đã từng vận động và di chuyển trên đoạn đường xuống dốc, tôi đã kích hoạt những tay nắm có sưởi ở đây với mẫu SR / S hạng sang. Nhanh chóng, những chữ số của tôi đã được tắm trong nhiệt và khi tôi cứu khi đang ở độ cao, nhiệt độ xung quanh mở màn tăng lên. Và trời lại mở màn mưa .Một lần nữa vào thời gian bắt đầu, mức độ pin đã được nghiên cứu và điều tra trong khoảng chừng giữa những năm 60 và trong suốt cuộc hành trình dài, tôi đã đạt mức trung bình thấp hơn một dặm cho mỗi mức ngân sách pin. Lăn xuống dưới cùng của Xa lộ 6, SR / S quy đổi giữa quy trình dừng, tái tạo và nguồn năng lượng nhẹ khi trọng tải triển khai nhiều việc làm. Miles sau, khi trăng tròn tăng qua chia tay đám mây và ánh sáng lờ mờ của đèn đô thị Portland đã mở màn để làm sáng trên đường chân trời, Freeway 6 trống ra vào đất nông nghiệp của cán Willamette Valley rộng. Máy đo pin vẫn duy trì trong những năm 60 thấp. Tôi đã cố ý dừng lại ở Ngân hàng cho lần nạp tiền ở đầu cuối, tuy nhiên giờ đây, điều đó suôn sẻ là không muốn .Xe máy điện Zero SR / SChỗ để đồ tuyệt vời trên chiếc Zero đã tương thích trong suốt cuộc hành trình dài dài của tôi. Hành khách cảm thấy thoải mái và dễ chịu … [ + ] cá rô đúng cách .Roberson hình ảnhBộ sạc sau chỉ đơn thuần là trên đường phố ở Hillsboro trong Rừng Silicon của Oregon, gần với nơi Xa lộ 6 được liên kết với Xa lộ 26, siêu liên kết tiên phong ( tuy nhiên cách này nhàm chán hơn ) giữa Portland và bờ biển phía bắc Oregon. Đi vào khoảng trống Hillsboro, pin đã được điều tra và nghiên cứu trong thập niên 40 và khác nhau treo ở 38 dặm, điều này có nghĩa là có một thời cơ tôi hoàn toàn có thể làm cho nó cư trú với ra dừng lại. Nếu ước tính của tôi giảm nhanh gọn, đó không phải là một thỏa thuận hợp tác lớn như vậy vì cho đến nay, có vẻ như đã có những bộ sạc trên gần như mỗi khối khác nhau, theo ứng dụng PlugShare. Vì vậy, tôi liên tục, leo lên Đồi Sylvan với vận tốc 60 mph sau đó lăn xuống khu vực TT thành phố của Portland để chọn đường cao tốc Liên bang 405, sau đó là một vụ nổ xuyên suốt Cầu Marquam hai tầng nhìn ra Portland, và ở đầu cuối là Đường liên bang 84 vào khu vực Đông Nam của thị xã tôi đặt tên nơi cư trú .Xe máy điện Zero SR / SKhông phải là loại bản đọc mà bạn muốn thấy đã bị xóa khỏi bộ sạc. Tuy nhiên, Zero có một chút ít bổ trợ trong … [ + ] xe tăng ( chính do nó đã được ) được cho phép tôi đạt được nơi cư trú một cách bảo đảm an toàn .Roberson hình ảnhLăn vào một đoạn đường nối tắt để thoát khỏi I-84, công tác làm việc quản trị du lịch tổng thể của một bất ngờ đột ngột disengages bởi bản thân vì pin nhấp xuống ngay đến 4 pc, với hai dặm khác nhau còn lại. Nó sẽ là đủ. Tôi chuyển dời quãng đường nhanh gọn đến nơi cư trú qua thị xã vì chỉ báo đổi khác trượt về 11 và chạy vào đường lái xe với một dấu tích hiển thị trên đồng hồ đeo tay đo pin. Đó là 11 : 87 và tripmeter đọc 296 dặm một cách đúng chuẩn. Mỗi công dụng hành trình dài giám sát dựa trên GPS ứng dụng của Zero, cuộc hành trình dài hóa ra là XNUMX dặm hoàn tất .

Là gì và sẽ ra sao

Xe máy điện Zero SR / SSau khi tôi lấy được Zero SR / S khởi đầu, coronavirus đang hoành hành. Thông thường, quốc lộ thành phố này ở … [ + ] Portland hoàn toàn có thể là khách truy vấn website bội thu và những vỉa hè chật cứng người .Roberson hình ảnhRất hoàn toàn có thể lập luận rằng xe đạp điện sẽ không được sẵn sàng chuẩn bị cho nghĩa vụ và trách nhiệm lưu diễn đường dài. Trên thực tiễn, tôi chấp thuận đồng ý rằng còn tranh cãi, đặc biệt quan trọng là so với sự tự do của xe đạp chạy bằng xăng. Tuy nhiên, tự nó triển khai, rõ ràng là hoàn toàn có thể đạt được, trọn vẹn hoàn toàn có thể làm được, một yếu tố hoàn toàn có thể gặp phải. Bạn chỉ cần phong cách thiết kế lại kế hoạch và kỳ vọng của mình cho tương thích với số lượng giới hạn hiện tại của điều quan trọng mà công nghệ tiên tiến chăm sóc, đơn cử là hiệu suất cao sử dụng pin. Mọi thứ khác nổi bật của một chiếc mô tô thể thao du lịch đã xuất hiện trên Zero SR / S : ghế ngồi tự do, quản trị hành trình dài, màn hình hiển thị hiển thị lỗi, kẹp sưởi, tư trang thoáng đãng, ứng dụng lập kế hoạch hành trình dài, khá nhiều trạm ” tiếp nguyên vật liệu ” và vân vân. Nó hoàn toàn có thể được triển khai ngay giờ đây và SR / S rất nhanh gọn và thuận tiện một cách rõ ràng – thật vui khi được hành trình dài suốt cả ngày. Sự độc lạ về nguyên tắc là một phần của ngày đó được dành để tiếp nguyên vật liệu cho nó. Chậm rãi .Hiện tại, đó chỉ đơn thuần là như vậy. Không sớm thì muộn, trước khi tất cả chúng ta mong đợi, những yếu tố sẽ trọn vẹn khác. Bí quyết về pin thời thượng hiện đang ở quy trình tiến độ sơ khai và những kiểm soát và điều chỉnh lớn đang được triển khai. Trong những năm trở lại, đó là 87 dặm cao tốc khác nhau đi được 187 dặm, sau đó 287 sau đó 500 dặm và vân vân. Trong thời hạn tựa như, những trường hợp sạc sẽ liên tục giảm khi những kế hoạch sạc và công thức pin trưởng thành và tăng trưởng. Về thời hạn, việc sạc lại một chiếc xe đạp điện ( hoặc xe hơi ) sẽ mất vài phút, không phải một giờ hoặc thêm. Có một câu hỏi nhỏ : nó sẽ xảy ra. Một số công ty lớn nhất trên Trái đất, trong từng nghành xe hơi và công nghệ tiên tiến, đang bán phá giá tỷ vào điều tra và nghiên cứu và tăng trưởng pin, và bạn hoàn toàn có thể tin cậy vào những nỗ lực này sẽ mang lại tác dụng trong khoảng chừng thời hạn gần nhất. Đột phá sẽ xảy ra, hoàn toàn có thể là chính, dung tích khu vực sẽ tăng gấp ba hoặc gấp ba cho một khoảng trống nhất định tương tự như để tàng trữ, một hoạt động giải trí tích trữ nguồn năng lượng thường được gọi là tỷ lệ sức sống .Mật độ sức sống của nguyên vật liệu lỏng chỉ gần bằng đá ( xin lỗi ) ; nếu bạn muốn đi xa hơn, bạn phải mang thêm của nó, phân phối khối lượng, sau đó sẽ giao động khi nó được sử dụng. Với pin, gánh nặng không có nghĩa là phải kiểm soát và điều chỉnh. Ngoài ra, pin thường hoàn toàn có thể làm được những điều có vẻ như không hề đạt được : nhẹ hơn nhiều nhưng vẫn duy trì được nhiều nguồn năng lượng hơn. Cần dẫn chứng ? Mua một gói tám pin kiềm AA và một gói tám pin lithium AA. Các loại thạch anh nhẹ hơn nhưng sau cuối lâu hơn. Phép màu ? Không, chỉ đơn thuần là khoa học về pin, khoa học giống hệt nhau được cho phép pin lithium-ion của SR / S luân chuyển một chiếc xe máy nặng 505 pound, xác chết khác thường của tôi và một loạt thiết bị nặng trong hơn một giờ với vận tốc, sau đó sạc lại nhiều lần để tái diễn chiêu thức. Khi bạn xem xét nó, thực sự là Zero SR / S hoạt động giải trí ngoài nó thích hợp giờ đây là một phép màu công nghệ tiên tiến đương đại .

Thời gian để hành trình!

Xe máy điện Zero SR / SChắc chắn, bạn hoàn toàn có thể du lịch thăm quan trên đó. Tuy nhiên, hãy cung ứng sự bền chắc của người tiên phong mà bạn .Roberson hình ảnh

Cuộc sống là gì với cuộc hành trình? Khá là nhàm chán. Trong xã hội công nghiệp hóa thời thượng, nhiều vấn đề mà tổ tiên không xa của chúng ta cần phải đấu tranh – bữa ăn, nước uống, chỗ ở, chăm sóc y tế – thực sự là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hàng ngày. Mọi người ở Metropolis không ra ngoài tìm kiếm để tránh đói và giữ nhiệt bằng da động vật. Giờ đây, chúng tôi có áo khoác phồng, ZoomCare, 7-Eleven nachos và các thiết bị kỹ thuật số tuyệt vời để liên lạc và giải trí tức thì, chưa kể đến những chiếc xe đạp điện (và phương tiện giao thông) tuyệt vời. Cuộc sống là nỗi nhục của sự giàu sang đối với hầu hết mọi người, cho dù họ có nhận thấy điều đó hay không. Thật khó khăn để trở thành người tiên phong ngày nay, và trong khi cuộc vượt ngục bằng xe máy điện của tôi có một số khoảnh khắc căng thẳng, chúng chẳng là gì so với những chuyến đi mà những anh hùng thực tế như Ted Simon hay Bessie Stringfield phải chịu đựng, những người có vẻ nguy hiểm, phân biệt chủng tộc sâu sắc và những nguy cơ khác trong khuôn mặt và vẫn vặn ga.

Xem thêm:

Tuy nhiên, trong 1 số ít cách tiếp cận nhỏ, tôi đã cảm nhận được một chút ít tinh thần tiên phong đó trong chuyến hành trình dài của mình qua những con đường yên tĩnh trở lại của Oregon và Washington trên một chiếc xe đạp đa phần là về lâu bền hơn, kể từ khi tôi triển khai vòng lặp ven biển trong ngày với vận tốc trên một chiếc xe đạp điện sẽ không có trí tuệ, vì nó hoàn toàn có thể đổi khác 500 dặm, tạo ra 200 hp, sạc lại trong 5 phút và đáng an toàn và đáng tin cậy như một cái búa. SR / S của Zero là nhiều chiêu thức cho tương lai đó ngay giờ đây. Đó là một cuộc hành trình dài, mang lại cho tôi niềm an ủi, đi như những con gà trống và lao động đúng mực như phong cách thiết kế, thậm chí còn vượt qua những kỹ năng và kiến thức rõ ràng nhất của nó khi những yếu tố trở nên xấu xí. Nó hoàn toàn có thể đưa tôi đến nơi tôi cần và muốn đến trong thời trang và sang chảnh, sau đó giúp tôi có được nơi cư trú mà không gặp yếu tố gì ngoài những hạn chế của pin. Tôi không hề nhu yếu cao hơn thế. Đôi khi nhanh gọn, trước khi chúng tôi chắc như đinh sẽ thông tin, sẽ mất 5 phút để tiêu tốn một chiếc xe máy điện hoàn toàn có thể đi được 500 km biến hóa, và không hoài nghi gì nữa, so với ngay cả khi ngân sách xăng thấp ở thời gian hiện tại. Bạn hoàn toàn có thể xem cho ngày hôm đó, tuy nhiên bạn sẽ thiếu kiến ​ ​ thức lái xe tuyệt vời trên Zero SR / S, những thứ mà hầu hết những tay lái thường không có trình độ. Tất cả những gì tôi hoàn toàn có thể làm là kỳ vọng và bắt nguồn từ việc phong cách thiết kế pin để bắt kịp những kỹ năng và kiến thức thực sự của Zero SR / S, để nhanh gọn đủ, hành trình dài bảy giờ chung của tôi hoàn toàn có thể hoàn thành xong trong thời hạn thấp hơn 15 giờ một chút ít .

Gói hành trình: Shad SH36 panniers, Cardo Packtalk Bold comms, mũ bảo hiểm AGV SportModular, Apple iPhone, giày đi xe Bilt Pro Tourer Air, Garmin XT GPS

Source:
Category: