Hướng dẫn cách hủy đơn hàng trên Lazada nhanh chóng

Hướng dẫn cách hủy đơn hàng trên Lazada nhanh chóng. Xem chi tiết cách hủy đơn hàng Lazada mà không bị phạt. Một số lưu ý khi hủy đơn hàng Lazada.

Lazada là website thương mại điện tử lớn và uy tín tại Nước Ta. Việc đặt hàng trực tuyến trên Lazada cũng khá đơn thuần. Tuy nhiên, nếu bạn muốn biến hóa dự tính sau khi đặt mua. Thì hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm hướng dẫn cách huỷ đơn hàng Lazada dưới đây. Việc huỷ đơn hàng trên Lazada cũng khá đơn thuần. Bạn chỉ cần làm theo hướng bên dưới, là hoàn toàn có thể huỷ đơn hàng Lazada mà không bị phạt .

Hướng dẫn cách hủy đơn hàng trên Lazada.

Không phải ngẫu nhiên mà Lazada mang tiếng lừa đảo ? và người mua huỷ đơn hàng Lazada cũng khá nhiều. Việc hủy đơn hàng khá đơn thuần, nếu bạn đổi khác dự tính sau khi đặt mua hàng trên Lazada. Dưới đây là cụ thể hướng dẫn cách hủy đơn hàng trên Lazada. Và một số ít chú ý quan tâm giúp bạn có một cái nhìn tổng quát và cách giải quyết và xử lý với trường hợp đặt mua hàng trên Lazada. Nhưng dính hàng kém chất lượng hoặc không như mong ước .

Xem video hướng dẫn cách huỷ đơn hàng trên Lazada .

Dưới đây là video hướng dẫn cách huỷ đơn hàng trên Lazada. Bạn hãy tham khảo & đọc thêm chi tiết cách huỷ đơn hàn Lazada phía dưới nhé.

Bạn đang đọc:

Chi tiết hướng dẫn cách hủy đơn hàng trên Lazada .

  • Đăng nhập vào tài khoản, nếu bạn đã có tài khoản trên Lazada, và đặt hàng qua tài khoản thì việc hủy đơn hàng Lazada là khá dễ dàng. Bạn cần phải vào Lazada. vn và sau đó đăng nhập tài khoản Lazada của bạn.

Đăng nhập tài khoản Lazada

  • Tìm đến đơn hàng của tôi, bằng cách đưa chuột đến mục Menu góc trên bên phải phần “Tài Khoản”. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy danh sách các đơn hàng (gồm các đơn hàng chưa giao và đã giao).

Đơn hàng của tôi

  • Hủy đơn hàng Lazada, bạn chọn nút hủy đơn hàng.

Hủy đơn hàng Lazada
Bạn cần phân phối thêm một số ít thông tin cho Lazada :

  • Lý do hủy đơn hàng Lazada.
  • Xác nhận mục “Tôi đã đọc và hiểu chính sách hủy đơn hàng của Lazada.vn”.
  • Chọn nút “Xác nhận hủy” để hủy đơn hàng trên Lazada.

Các bước huỷ được hàng trên Lazada

Sau khi bạn “Xác nhận hủy đơn hàng”, hệ thống sẽ gửi một thông báo cho Lazada về việc bạn đã chọn huỷ đơn hàng trên Lazada. Bạn phải chờ khoảng 30 phút, là sẽ thấy đơn hàng thay đổi trạng thái thành đã hủy.

Đơn hàng huỷ thành công

Một số cách hủy đơn hàng trên Lazada.

Dưới đây là một số cách huỷ đơn hàng trên Lazada, bạn hãy tham khảo. Để có thể huỷ đơn hàng trên Lazada một cách dễ dàng.

Cách hủy đơn hàng trên Lazada khi đặt hàng không cần tạo thông tin tài khoản .

Hiện nay, Lazada cho phép bạn có thể đặt hàng mà không cần tạo tài khoản. Trong quá trình bạn đặt hàng, Lazada vẫn tự động tạo một tài khoản theo địa chỉ email mà bạn đã đăng ký. Và bạn có thể không biết về tài khoản này mà thôi. Để đăng nhập tài khoản này trong lần đặt hàng sau. Bạn chỉ cần điền đúng địa chỉ email và lấy lại mật khẩu để đăng nhập. Sau khi đã có mật khẩu, thì bạn có thể đăng nhập tài khoản Lazada như bình thường. Khi bạn muốn huỷ đơn hàng trên Lazada, thì bạn chỉ cần đăng nhập và hủy đơn hàng như hướng dẫn ở trên.

Cách hủy đơn hàng trên Lazada bằng cách gọi điện cho Lazada .

Có một cách huỷ đơn hàng trên Lazada rất nhanh chóng. Đó là, bạn hãy gọi điện đến số chăm sóc khách hàng của Lazada. Khi gặp nhân viên chăm sóc khách hàng, bạn cần cung cấp mã đơn hàng và yêu cầu họ hủy đơn hàng Lazada cho bạn.

  • Số điện thoại để huỷ đơn hàng trên Lazada: 1900 1007.
  • Mã đơn hàng: Mã được trong email Xác nhận đơn hàng của Lazada.

Trường hợp hủy đơn hàng xong mà nhân viên cấp dưới giao hàng vẫn gọi điện ?

Một số trường hợp, bạn đã huỷ đơn hàng trên Lazada. Nhưng đơn hàng vẫn đang trên đường vận chuyển đến giao cho bạn. Trường hợp này là do độ trễ về thời gian và nhân viên giao hàng không phải của Lazada. Đã không được cập nhật kịp thời về trạng thái đơn hàng. Những đơn hàng mà bạn đã yêu cầu hủy, nhưng vẫn được nhân viên giao hàng gọi điện đến giao hàng.

Trường hợp này bạn cứ nói đúng sự thật là: “Mình đã yêu cầu Lazada hủy đơn rồi, nhờ bạn chuyển hàng lại Lazada hoặc nhà cung cấp giúp mình nhé.”

Một số câu hỏi khi huỷ đơn hàng trên Lazada.

Dưới đây là một số câu hỏi & trả lời khi huỷ đơn hàng trên Lazada. Bạn có thể tham khảo những câu hỏi, để giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất.

Có bị phạt nếu đặt hàng trên Lazada mà không nhận hàng ?

Nếu bạn đặt hàng theo hình thức trả tiền khi giao hàng (COD). Khi đó, bạn huỷ đơn hàng trước khi nhận hàng or trả tiền thì Lazada cũng không làm gì được cả. Lazada chấp nhận rủi ro này, và luôn có một tỷ lệ % đơn hàng nhất định được đặt mà không thể giao cho người mua vì một lý do nào đó.

Xem thêm:

Nếu bạn đã thanh toán online trong lúc đặt hàng, thì bạn cần phải tuân thủ đúng qui định của Lazada. Đó là khi bạn huỷ đơn hàng trên Lazada, bạn phải truy cập tài khoản hoặc gọi điện yêu cầu Lazada hủy đơn hàng sớm nhất có thể. Và trước khi nhân viên Lazada giao hàng cho bạn. Còn nếu bạn đã nhận hàng, thì bạn phải làm đầy đủ các thủ tục đầy đủ để hoàn trả đơn hàng. Thì sau đó Lazada mới hoàn tiền cho bạn.

Các mã giảm giá sẽ không được phục sinh .

Lưu ý: là với các đơn hàng mua có sử dụng mã giảm giá. Thì khi bạn hủy đơn hàng trên Lazada, mã giảm giá đó sẽ không được phục hồi. Tức là, bạn sẽ bị mất mã giảm giá này & sẽ không dùng được cho những đơn hàng sau nữa. Vì vậy, nếu bạn đã đặt hàng và có sử dụng một mã giảm giá có mức giảm cao thì cũng nên cân nhắc cẩn thận trước khi yêu cầu Lazada hủy đơn hàng.

Xem thêm:

Rate this post

Source:
Category: