Điều bạn cần biết khi mua xe đạp điện Hitasa

Hitasa là dòng xe điện chất lượng trên thị trường. Cùng khám phá them thông tin về dòng xe đạp điện này và giải đáp câu hỏi “ Tại sao lại được người tiêu dùng ưu thích ? ”

Top xe đạp điện Hitasa bán chạy 2019

Hitasa N18

Xe đạp điện Hitasa N18

Dòng xe Hitasa N18 có vành bánh trước được đúc bằng kim loại tổng hợp 18 inch, bao quanh là lốp cao su đặc có ruột kích cỡ 18 × 2.5 giúp chuyển dời bám đường hơn. Bánh xe được gắn với than xe qua giảm sóc dầu được sản xuất theo công nghệ tiên tiến Đài Loan .

Thiết kế giỏ xe làm từ hợp kim thép chống gỉ, được bắt chắc chắn ở phần than trước của xe. Giỏ có diện tích rộng rãi có thể cất được nhiều đồ dung khác nhau rất tiện lợi. Thiết kênắp đậy có thể mở ra và đóng lại dễ dàng, giúp bảo vệ cho đồ dùng để bên trong.

Bạn đang đọc:

Xe có để chân được phong cách thiết kế mưu trí từ nhựa cứng phối hợp cùng mặt phẳng sắt kẽm kim loại, được bắt chắc như đinh ở phần than dưới phía trước. Hai bên là hai bàn đạp trợ lực tạo sự lựa chọn quản lý và vận hành khi có nhu yếu .
Xe sử dụng 4 bình ắc quy 48V-12 A, được bắt tiếp nối đuôi nhau với nhau hoàn toàn có thể tích trữ 560W điện cho một lần sạc đầy. Do vậy xe hoàn toàn có thể chuyển dời quãng đường tối đa lên đến 50 km / 1 lần sạc .
Sử dụng giảm sóc dầu hoàn toàn có thể chịu tải được khối lượng lên đến 120 kg được đặt ngay phía dưới yên sau của xe, giúp xe vận động và di chuyển nhẹ nhàng qua nhiều địa hình khác nhau tạo sự tự do cho người sử dụng .
Động cơ xe được sản xuất theo công nghệ tiên tiến số 1 của Đài Loan được đặt ở tâm bánh sau của xe giúp xe tang tốc nhanh, giảm hao phí, độ bền cao và trọn vẹn chống nước khi sử dụng .
Giá thị trường tìm hiểu thêm của dòng xe này là 10.000.000 đồng

Hitasa IM18

Xe đạp điện Hitasa IM18

Dòng xe này có phong cách thiết kế truyền thống lịch sử nhưng vô cùng trưởng thành và bền chắc. Xe tương thích với đối tượng người tiêu dùng học viên, sinh viên hay giới trẻ .
Thiết kế bánh trước của xe là vành đúc kim loại tổng hợp nguyên chất có độ bền cao, mẫu mã tươi tắn tạo sự trẻ khỏe cho xe. Bán kính vành xe là 18 inch được bao quanh bởi lốp cao su đặc có ruột được sản xuất từ tên thương hiệu Kenda .
Xe sử dụng mạng lưới hệ thống thắng cơ độ bảo đảm an toàn cao được gắn ở bánh trước, dây thắng ống lớn liên kết trực tiếp với tay thắng giúp người điều khiển và tinh chỉnh thuận tiện hãm phanh .
Xe được sắp xếp mạng lưới hệ thống giảm sóc cho cả 2 bánh trước và sau giúp xe vận động và di chuyển êm ái qua nhiều địa hình. Xe có năng lực chịu lực lên tới 80 kg .
Động cơ 350W được đặt ở tâm bánh sau, giúp xe tang tốc nhanh với độ trễ thấp, tốc độ tối đa xe đạt được là 35 km / h. Xe hoàn toàn có thể chuyển dời quãng đường lên đến 55 km cho 1 lần sạc đầy. Bên cạnh đó, phải kể tới động cơ có trang bị công nghệ tiên tiến chống nước hiệu suất cao .
Thiết kế giỏ xe đạp điện được làm từ thép không gỉ, bọc bởi một lớp sơn tĩnh điện thời trang. Giỏ xe được bắt chắn ở phần than trước, có nắp đậy thuận tiện giúp bảo vệ đồ bên trong .
Phần để chân của xe có phong cách thiết kế tương đối giống với những dòng xe đạp điện lúc bấy giờ, có phong cách thiết kế nhỏ gọn, cấu trúc từ khung sắt bên dưới, bao quanh là lớp vỏ nhựa giúp tang tính thẩm mỹ và nghệ thuật cho xe. Bề mặt để chân là tấm nhựa cứng và nhôm có những gờ nhỏ giảm độ trơn trượt cho người sử dụng .
Điểm điển hình nổi bật trong phong cách thiết kế chính là phần để chân của xe được đo lường và thống kê có khoảng cách tương thích với tay lái và yên xe giúp bảo vệ cột sống cho người sử dụng .
Yên xe có phong cách thiết kế tách biệt yên xe trước và sau, sử dụng được cho hai người cùng một lúc. Chất liệu sử dụng làm từ nệm cao su đặc tự nhiên rất êm và được bắt chắc như đinh vào than xe. Yên xe trước có khóa gài hoàn toàn có thể đóng mở nâng lên hạ xuống thuận tiện, giúp bảo vệ cho bình ắc quy phía dưới và tạo sự tự do cho người tinh chỉnh và điều khiển .
Xe sử dụng 4 bình ắc quy 48V-12 A được đặt trong hộp nhựa chắc như đinh phía dưới yên xe. Thời gian để sạc đầy bình từ 6-8 tiếng .
Giá tìm hiểu thêm trên thị trường là 10.990.000 đồng

Hitasa N22

Xe đạp điện Hitasa N22

Xe có phong cách thiết kế bánh trước là vành tăm cổ xưa được làm từ kim loại tổng hợp nhôm có khối lượng nhẹ. Bao quanh vành tăm nhôm là lốp cao su đặc có ruột vành 22 inch, phía trên là bộ giảm sóc dầu giúp xe quản lý và vận hành nhẹ nhàng. Bộ thắng cơ được gắn vào bánh trước của xe giúp người tinh chỉnh và điều khiển làm chủ vận tốc xe và vận động và di chuyển bảo đảm an toàn nhất .
Giỏ xe phong cách thiết kế có diện tích quy hoạnh lớn, cấu trúc từ thép hợp kim với một lớp sơn không gỉ phủ bên ngoài. Giỏ được bắt chắn ở phần than trước của xe, bên trên là nắp đậy bảo đảm an toàn .
Phần để chân có phong cách thiết kế đơn thuần được làm từ nhựa cứng có độ bền cao, bắt chắc như đinh ở phần than dưới của xe, nằm ở khooảng cách tương thích giúp người điều khiển và tinh chỉnh tự do nhất. Hai bên để chân là bàn đạp giống với xe đạp truyền thống lịch sử cho người sử dụng lựa chọn chính sách quản lý và vận hành của chiếc xe .
Xe sử dụng bình ắc quy công nghệ Đài Loan được đặt bên trong hộp nhựa thời trang, có năng lực chứa lượng điện năng 560W giúp xe hoạt động giải trí liên tục trong 2 h với quãng đường chuyển dời tối đa là 50K m / 1 lần sạc đầy .
Bộ giảm sóc dầu dựa trên công nghệ tiên tiến giảm sóc của xe gắn máy có năng lực chịu lực lên đến 120 kg được sắp xếp phía dưới yên sau của xe giúp xe vận động và di chuyển thuận tiện qua những địa hình khác nhau .
Động cơ có hiệu suất 250W chống nước tuyệt đối hoàn toàn có thể đạt được tốc độ tối đa trong 10 giây. Động cơ được đặt ở tâm bánh sau giúp giảm hao phí trong quy trình quản lý và vận hành .
Giá tìm hiểu thêm trên thị trường là 9.500.000 đồng

Hitasa KA

Xe đạp điện Hitasa KA

Dòng xe Hitasa KA là dòng xe mới có phong cách thiết kế thời trang với nhiều nâng cấp cải tiến mới. Đầu tiên phải kể tới vẻ bên ngoài thời trang, nhỏ gọn tương thích với đối tượng người tiêu dùng giới trẻ lúc bấy giờ. Xe được trang bị them nhiều tính năng như đèn led, giảm sóc trước sau và thắng đĩa .
Đây là một trong những phong cách thiết kế xe đạp điện được tối ưu nhất về mặt tính năng. Xe có 2 phiên bản với 4 sắc tố để người dung lựa chọn .
Bánh trước sử dụng vành đúc kim loại tổng hợp thời trang, lớp sơn đen viền đỏ tạo điểm nhấn cho hàng loạt chiếc xe. Bao quanh bánh xe là lốp cao su đặc có ruột 16 × 3 với mặt tiếp xúc lớn giúp xe thuận tiện vượt qua những dạng địa hình khác nhau. Xe trang bị 1 đĩa thắng lớn ở tâm bánh trước được đồng điệu với tay lái giúp người tinh chỉnh và điều khiển thuận tiện làm chủ vận tốc .
Phần để chân của xe có khoảng cách tương thích. Thiết kế khoảng cách phần để chân, yên xe và mặt đất tạo nên điểm tiếp xúc bảo đảm an toàn, tạo sự tự do tối đa cho người sử dụng khi quản lý và vận hành trên quãng đường dài. Song song với phần để chân là bàn đạp giúp người điều khiển và tinh chỉnh lựa chọn chính sách đạp truyền thống lịch sử .
Thiết kế yên xe liền khối lê dài theo phần than trên của xe, bên trong đưược định hình bằng một đế nhựa, ở giữa là nệm cao su đặc tự nhiên được bọc bên ngoài là lớp da tự tạo .

4 bình ắc quy nhỏ được đặt phía dưới yên xe giúp xe vận hành đưược quãng đường từ 40-50km cho 1 lần sạc đầy.

Xem thêm:

Phần than sau của xe được trang bị một cặp giảm sóc kéo được thừa kế và tăng trưởng dựa trên công nghệ tiên tiến giảm sóc của xe máy giúp xe hoàn toàn có thể chịu tải lên tới 120 kg. Giảm sóc được gắn với than xe trải qua hai bát ốc giúp nối tiếp phần than trên và bánh sau của xe đồng thời giúp thuận tiện tháo lắp trong quy trình sử dụng .
Xe trang bị động cơ có hiệu suất 250W giúp xe đạt vân tốc tối đa lên đến 40 km / h. Động cơ được sản xuất bán tự động hóa theo công nghệ tiên tiến của Đài Loan với độ bền cao, chống nước tuyệt đối khi quản lý và vận hành trong điều kiện kèm theo trời mưa .
Động cơ đặt ở bánh sau xe giúp xe tang tốc nhanh mà giảm hao phí trong quy trình sử dụng. Ngoài ra, động cơ còn được gắn them 1 lip ở tâm để ngưười sử dụng hoàn toàn có thể truyền động bằng bàn đạp và thăng cơ đồng nhất giúp làm chủ vận tốc trong quy trình chuyển dời .
Giá tìm hiểu thêm trên thị trường của dòng xe này là 12.250.000 đồng

Hitasa Bomelli 22

Xe đạp điện Hitasa KA

Có phong cách thiết kế cũng tương đương với những dòng xe của Hitasa nói chung. Xe đạp điện Hitasa Bomelli 22 có bánh trước với phong cách thiết kế vành tăm 22 inch có khối lượng siêu nhẹ. Giảm sóc dầu êm ái đặt ở bánh trước giúp xe vận động và di chuyển thuận tiện qua nhiều địa hình. Thắng cơ được đặt ở tâm bánh xe giúp người tinh chỉnh và điều khiển thuận tiện làm chủ vận tốc khi quản lý và vận hành .
Giỏ xe được bắt chắc như đinh ở than trước của xe. Giỏ được làm tự kim loại tổng hợp thép chắc như đinh có diện tích quy hoạnh sử dụng lớn giúp thuận tiện cất giữ đồ dung trong quy trình sử dụng .
Xe có phần để chân được đặt ở khooảng cách tương thích, phong cách thiết kế nhỏ gọn tạo sự tự do cho người quản lý và vận hành. Bàn đạp được sắp xếp song song tạo sự lựa chọn quản lý và vận hành cho người tinh chỉnh và điều khiển .
Thiết kế yên xe theo lối cổ xưa của xe đạp, được làm từ thép chắc như đinh với nệm cao su đặc và được bọc bằng da tự tạo giúp người dung cảm xúc thooải mái khi ngồi. Ngoài ra, yên xe hoàn toàn có thể nâng lên hạ xuống theo chiều cao của người dung .
Xe sử dụng bình ắc quy có năng lực tích điện trên 500W cho 1 lần sạc đầy giúp xe chạy được quãng đường 50 km / 1 lần sạc. Bình ắc quy được đặt phía dưới yên trước của xe và được trang bị khóa bảo đảm an toàn để cố định và thắt chặt và bảo vệ khỏi ảnh hưởng tác động ngoại cảnh .
Động cơ được đặt ở tâm bánh xe sau giúp xe hoàn toàn có thể tang tốc nhanh, ít hao phí và chống ngập nước khi quản lý và vận hành trong điều kiện kèm theo trời mưa .
Giá tìm hiểu thêm của dòng xe này trên thị trường là 8.900.000 đồng

Lưu ý khi mua xe đạp điện Hitasa

Là dòng xe điện nhận được nhiều chú ý quan tâm từ người tiêu dung tuy nhiên vẫn còn nhiều câu hỏi vướng mắc cần được giải đáp như nguồn gốc, Bảo hành xe ..

Xuất xứ

Mặc dù khá thông dụng trên thị trường nhưng nguồn gốc dòng xe Hitasa còn là điều mà nhiều người nhầm lẫn. Nghe tên gọi mọi người hay nghĩ tới tên thương hiệu xe đạp điện của Nhật Bản tuy nhiên trong thực tiễn đây là tên thương hiệu xe của Nước Ta .
Hitasa là tên thương hiệu do hãng Hiệp Tân sản xuất và sản xuất trọn vẹn nội địa hóa dây chuyền sản xuất sản xuất tại Nước Ta. Các dòng xe do Hitasa cung ứng trên thị trường như xe đạp thể thao, xe đạp học viên, xe đạp trẻ nhỏ, xe đạp điện …
Nhà máy sản xuất của Công ty TNHH Hiệp Tân – Hitasa được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, xe được sản xuất trên những nguyên vật liệu trong nước và nhập khẩu từ quốc tế. Công nghệ sản xuất xe dựa trên quy trình tiến độ đạt chuẩn chất lượng Quốc tế nên xe đạp điện Hitasa đã cung ứng được nhu yếu từ người tiêu dung .
Bên cạnh đó, Hiệp Tân cũng chính là đơn vị chức năng phân phối chính hãng trực tiếp tên thương hiệu xe đạp Giant tại Nước Ta nên cũng học hỏi được khá nhiều công nghệ tiên tiến từ tên thương hiệu xe đạp điện quốc tế này. Vì vậy mọi người trọn vẹn yên tâm về chất lượng của dòng loại sản phẩm xe đạp điện Hitasa .

Nơi bán

Với gần 15 năm xây dựng, Hitasa có mạng lưới hệ thống đại lý phân phối trên khắp trên cả nước, người dùng hoàn toàn có thể thuận tiện mua được xe đạp điện Hitasa ở bất kể đâu tại Nước Ta và đều được hưởng những chính sách bảo hành chính hãng. Khi lựa chọn nơi bán bạn nên tìm hiểu và khám phá kỹ về đại lý và những chủ trương tương hỗ từ nhà phân phối khi mua xe chính hãng .

Sạc, ắc quy

Dòng xe Hitasi sử dụng 4 bình ắc quy nhỏ 48V-12 A với thời hạn sạc từ 6-8 tiếng. Khi sử dụng thời hạn dài bạn cần chú ý quan tâm tới công dụng của bình ắc quy còn hoạt động giải trí tốt hay không để có sự lựa chọn biến hóa hoặc bảo trì tương thích. Ắc quy dung cho xe điện 48V12 Ah hiện có giá trên thị trường là 2.000.000 đồng / chiếc .
Đối với xe điện Hitasa sạc điện đúng cách là yếu tố quan trọng giúp lê dài tuổi thọ bình ắc quy, tiết kiệm chi phí tiền thay thế sửa chữa ắc quy mới. Nếu sạc không đúng cách sẽ gây hiện tượng kỳ lạ cháy nổ .

Bảo hành

Dòng xe đạp điện Hitasa có thời hạn Bảo hành 3 năm cho khung và động cơ. Các chi tiết cụ thể khác sẽ có thời hạn bh từ 3-9 tháng .

Giá thành

Là dòng xe made in Nước Ta nên xe đạp điện Hitasa được người tiêu dung ưu thích vì có chất lượng tốt, bảo hành chính hãng chứ không như những dòng xe của Trung Quốc. Thương hiệu Hitasa cho ra đời khá nhiều dòng xe đạp điện nhằm mục đích phân phối nhu yếu phong phú của người tiêu dung về mẫu mã, size, phong cách thiết kế, sắc tố hay động cơ .
Giá xe Hitasa khá rẻ giao động từ 8-12. 5 triệu đồng tùy từng dòng xe và việc sử dụng ắc quy khô hay là pin. So với giá những dòng xe điện khác trên thị trường như Nijia, Giant, Xmen … thì mức giá này được cho là khá rẻ và tương thích với túi tiền của người tiêu dùng Nước Ta. Đối với xe sử dụng ắc quy khô thường có mức giá rẻ hơn so với dòng xe sử dụng pin thế hệ mới .
Một số dòng xe Hitase được nhiều người tiêu dung yêu thích như : xe đạp điện Hitasa N22, xe đạp điện Hitasa Bomelim, xe đạp điện Hitasa Pigeon …

Thiết kế

Là dòng xe đạp điện giá rẻ và là tên thương hiệu Nước Ta rõ rang chứ không như 1 số ít dòng xe điện khác dễ bị làm nhái. Xe điện Hitasa bền do được sản xuất từ vật tư nhôm, nhựa ABS nên khá tương thích với điều kiện kèm theo thời tiết nóng ẩm của Nước Ta .
Sử dụng nguồn là ắc quy khô và pin lithium nên quãng đường chuyển dời dài tới 50 km cho 1 lần sạc đầy và khá bển bỉ khi sử dụng. Phải sau 2-2, 5 năm mới cần thay mới chứ không như những dòng xe điện sử dụng ắc quy nước khác trên thị trường .
Thiết kế tiện lợi linh động cũng là ưu điểm nổi trội của dòng xe này. Thiết kế khá nhẹ, nhỏ gọn. Pin cũng được đặt giữa xe nên tạo sự cân đối khi đi. Trang bị giỏ xe tiện lợi giúp người tiêu dung hoàn toàn có thể đựng đồ khi chuyển dời .

Số tải trọng đi được

Trang bị bộ giảm sóc giúp xe chịu được mức tải trọng 120 kg tương thích cho 2 người lớn. Tuy nhiên, để bảo vệ tuổi thọ động cơ xe được bền bạn chỉ nên vận động và di chuyển với tải trọng tối đa từ 80-90 kg .
Sự linh động, bền chắc ít có năng lực bị làm giả trên thị trường, Hitasa là một dòng xe đạp điện Nước Ta được người tiêu dung lựa chọn. Nếu bạn không có nhu yếu quá cao về vận tốc hay công nghệ tiên tiến thì đây là một sự lựa chọn mưu trí .

Cách sạc xe đạp điện Hitasa đúng cách

Đối với xe mới mua, 3 lần sạc tiên phong rất quan trọng. Người sử dụng nên sạc đầy và lâu hơn thông thường. Thời gian sạc cho 3 lần tiên phong khoảng chừng từ 10-12 giờ. Như vậy sẽ giúp ắc quy tích được nhiều điện hơn .
Đối với những lần sạc tiếp theo nên sạc từ 6-8 tiếng là đủ, cần hạn chế thực trạng sạc quá thời hạn, gây nên thực trạng phồng ắc quy, khiến ắc quy nhanh hỏng hơn .

Khi sạc pin cần chú ý:

Sử dụng sạc pin chính hãng cho ắc quy/ pin xe đạp điện Hitasa, khi sử dụng các dòng sạc không chính hãng sẽ có sự chênh lệch về nguồn điện hoặc tiếp xúc. Điều này khiến ắc quy kém đi sự tích điện và gây ra các hiện tượng nguy hiểm như chập, cháy.

Xem thêm:

Sử dụng ổ cắm cố định và thắt chặt dành cho sạc xe điện Hitasa, trong quy trình sạc cần hạn chế thực trạng đang sạc lại rút ra rồi cắm vào .
Không nên vừa quản lý và vận hành xe về là cắm sạc điện ngay, do bình còn đang nóng cần chờ bình nguội mới được cắm điện. Thời điểm tối ưu nhất để sạc pin là khi vạch báo còn 30 %, không được để cạn điện năng mới sạc sẽ gây tác động ảnh hưởng tuổi thọ của pin. Không nên chở quá nặng khi đi xe đạp điện sẽ gây quá tải cho ắc quy cùng với động cơ .

Source:
Category: