Cách tăng đánh giá sản phẩm và xóa đánh giá xấu trên Shopee

Bạn đang đọc:

5/5 – ( 5 bầu chọn )

Làm thế nào và khi nào tôi có thể đánh giá Người mua?

Người bán hoàn toàn có thể đánh giá Người mua sau khi quy trình mua hàng kết thúc theo hướng dẫn sau :

  • Bước 1: Vào mục Tôi > Bán hàng > Xem lịch sử bán hàng
  • Bước 2: Chọn mục Đã giao Đánh giá
  • Bước 3: Đánh giá Người mua

Lưu ý:

  • Bạn có 15 ngày để đánh giá Người mua sau khi quá trình mua hàng kết thúc.
  • Kết quả đánh giá chỉ có thể thay đổi 1 lần trong vòng 30 ngày.

Cách tăng đánh giá sản phẩm và xóa đánh giá xấu trên Shopee 1

Tăng Đánh Giá 5 Sao Sản Phẩm Shopee – Hỗ Trợ Bán Hàng Cực Tốt

Để hoàn toàn có thể tăng được đánh giá 5 sao cho mẫu sản phẩm trên Shopee cần có đặt hàng và nhận hàng thành công xuất sắc mới được đánh giá, nhưng nếu như vậy thì sẽ phải mất khá lâu mới hoàn toàn có thể đẩy được đánh giá của mẫu sản phẩm lên, chỉ cần mẫu sản phẩm có 1 – 2 đánh giá thôi thì cũng tương hỗ rất tốt rồi .

Xem thêm khóa học Shopee:

Có nhiều bạn muốn tăng đánh giá loại sản phẩm, và bên mình hiện tại chỉ phân phối dịch vụ này gần như là cho 1 số người mua thân thương và đã thao tác với nhau lâu dài hơn. Do việc đánh giá cần phải có đơn thành công xuất sắc, cần phải giao dịch thanh toán tiền hàng, … Nhưng ngày hôm nay, mình viết ra đây, tiên phong là 1 số mẹo giúp tăng đánh giá và sau đó là đến dịch vụ tăng đánh giá bên mình .

1. Gửi sản phẩm đúng ảnh và đẹp

Bạn nên kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi gửi. Vì nếu như gửi sai mẫu đôi khi sẽ được ăn ngay 1 sao vì shop gửi sai hàng. Và gửi hàng đúng, chuẩn thì sẽ có thêm đánh giá từ khách hàng.

Xem thêm:

2. Gửi sản phẩm một cách chuyên nghiệp nhất

Bạn sử dụng túi niêm phong và tem dán đơn hàng, khách nhận hàng sẽ đánh giá đóng gói hàng đẹp và cho 5 sao .

3. Gửi kèm card visit – giấy hướng dẫn – bảo hành

Tuy đây là thông tin của shop, vận dụng cho các mẫu sản phẩm của shop nhưng khi người mua nhận được hàng sẽ thấy tin cậy và thấy shop này uy tín. Nếu các bạn cần in card visit hoàn toàn có thể liên hệ tuidonghang.com để được giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất

4. Dịch vụ đặt hộ lấy đánh giá

Nếu bạn có đơn hàng trên Facebook, bạn hoàn toàn có thể nhờ ai đó đặt hộ để gửi hàng. ( Xem thêm tại : Gửi hàng cho khách với ngân sách 0 đ ) Sau khi đơn hàng đã được giao thành công xuất sắc thì vào đánh giá 5 sao .
Hiện tại bên TheAnhLive đã hoàn thành xong tool đặt hộ và cho thuê với giá cố định và thắt chặt 10 k / đơn .
Ngoài ra, các bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm tool tối ưu quảng cáo Shopee : Phần mềm T-Shopee

5. Dịch vụ tăng đánh giá 5 sao

Hiện tại, dịch vụ này TheAnh mới đang cung ứng cho 1 số ít người mua nhất định. Với người mua mới : nhu yếu giao dịch chuyển tiền trước 70 % giá trị đơn hàng. Sau khi đơn hàng thành công xuất sắc khoảng chừng 3 – 5 ngày sẽ thanh toán giao dịch nốt 30 % giá trị đơn hàng + phí dịch vụ. Sau khi nhận đủ số tiền, TheAnh sẽ xác nhận đơn hàng và tiền về thông tin tài khoản của bạn .

Bảng giá số lượng đánh giá / shop:

Số lượng đánh giá
Số lượng sản phẩm
Đơn giá
Thời gian

100 đánh giá
> 50 sản phẩm
8.000đ
liên hệ

Chú ý : Với đơn hàng phát sinh phí giao dịch thanh toán, shop sẽ chịu phí thanh toán giao dịch .QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNGQUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

Cách xóa đánh giá xấu trên shopee

MỤC ĐÍCH CỦA VIỆC KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE

Trải nghiệm mua hàng trong trong thực tiễn luôn kèm theo phản hồi của người mua, đặt vị thế mình là người mua hàng được sử dụng loại sản phẩm, được san sẻ và nói về mẫu sản phẩm sẽ cảm thấy “ quyền sở hữu ” của mình tăng lên → cảm hứng sẽ dẫn đến năng lực ghi nhớ về shop tốt hơn, tỉ lệ người mua quay lại shop sẽ cao hơn .
Và mọi yếu tố đều có hai mặt của nó một số ít phản hồi tích cực của người mua giúp shop nâng cao uy tín bán được nhiều hàng hơn, nhưng đôi lúc người mua không dễ chiều không như mong ước sẽ đánh giá rất tệ về shop .

TẠI SAO KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ TỆ VỀ SHOP TRÊN SHOPEE

Có rất nhiều nguyên nhân để khách hàng đánh giá tệ về shop có thể đơn giản kể ra như sau

Xem thêm:

  • Nguyên nhân trực tiếp: do shop bán hàng kém chất lượng, khâu chuẩn bị hàng quá kém, chăm sóc khách hàng lại càng kém hơn
  • Nguyên nhân gián tiếp: do đối thủ cạnh tranh không lành mạnh, do khách hàng khó tính, do khách hàng cố tình ghét shop muốn hạ uy tín của shop vì lý do trả thù cá nhân.

CÁCH THAY ĐỔI ĐÁNH GIÁ XẤU CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SHOP

Để biến hóa quan điểm của người mua về shop thì shop phải làm hai việc

  1. Thay đổi chất lượng hàng và chất lượng phục vụ: đây là vấn đề sống còn của shop, shop muốn bán hàng lâu dài thì không thể làm ăn chụp giật kiểu lừa đảo khách hàng được (bán hàng kém chất lượng, lừa dối khách hàng …) thay đổi mình thì luôn dễ hơn thay đổi người khác.
  2. Thay đổi ý kiến của khách hàng về shop
    • Nếu lỗi phát sinh từ phía khách hàng: có thể liên hệ khách hàng để họ thay đổi phản hồi về shop, nói rõ nguyên nhân dẫn đến vấn đề không mong muốn ở trên.
    • Kiến nghị với shopee giải quyết vấn đề shop bị đánh giá xấu không đúng: gửi kiến nghị trực tiếp đến shopee khi bạn nghi ngờ về việc khách hàng thường xuyên đánh giá xấu về shop trên shopee, họ sẽ xem xét giải quyết nhưng mà thời gian sẽ rất là dài dài dài
  3. Tạo ra những đánh giá mới tích cực hơn để đánh giá xấu về shop nó trôi sang trang thức 100 và không ai đọc nữa ^^!: cách này rất thực tế và có thể làm được với mipee tool

QUẢNG CÁO TỰ ĐỘNG

Source:
Category: