Affiliate Marketing là gì? Hướng dẫn cách bắt đầu với tiếp thị liên kết

Điều gì sẽ xảy ra thay vì đương đầu với sự đơn điệu của cuộc đua rùa bò để kiếm vài đô la mỗi ngày, trong khi có cách để bạn hoàn toàn có thể kiếm số tiền nhiều hơn bất kỳ khi nào, từ bất kể đâu – ngay cả khi bạn đang ngủ ?
Đó là khái niệm đằng sau Affiliate marketing .
Affiliate marketing là một giải pháp thông dụng để thôi thúc doanh thu bán hàng và tạo ra lệch giá trực tuyến đáng kể. Cực kỳ có lợi cho cả tên thương hiệu và nhà tiếp thị link, sự thôi thúc mới so với những giải pháp tiếp thị ít truyền thống cuội nguồn hơn đã được đền đáp. Trong trong thực tiễn :

  • 81% thương hiệu và 84% nhà xuất bản tận dụng sức mạnh của Affiliate marketing, một thống kê sẽ tiếp tục tăng khi chi tiêu tiếp thị liên kết tăng hàng năm.
  • Có một sự gia tăng 10.1% trong Affiliate marketing chi tiêu ở Mỹ mỗi năm, có nghĩa là vào năm 2020, con số đó sẽ tăng lên 6,8 tỷ $.
  • Vào năm 2018, chi phí Content marketing bằng 62% so với các kế hoạch marketing truyền thống trong khi tạo ra lượng khách hàng tiềm năng cao gấp ba lần so với các phương pháp truyền thống. Trên thực tế, 16% tổng số đơn hàng được thực hiện trực tuyến có thể là do tác động của Affiliate marketing.
  • Vào tháng 3 năm 2017, cấu trúc đơn vị liên kết của Amazon đã thay đổi, đưa ra tỷ lệ từ 1-10% doanh thu sản phẩm cho người sáng tạo, tạo cơ hội cho các đơn vị liên kết tăng đáng kể thu nhập thụ động của họ dựa trên ngành hàng mà họ đang bán.
  • Affiliate marketing của Jason Stone, còn được gọi là Millionaire Mentor, chịu trách nhiệm về doanh số bán lẻ lên tới 7 triệu đô la chỉ trong tháng 6 và tháng 7 năm 2017.

Mục lục:

Bạn đang đọc:

Affiliate marketing hoạt động giải trí như thế nào ?
Làm thế nào để bạn nhận kiếm tiền từ Affiliate marketing ?
Tại sao trở thành một nhà tiếp thị link ?
Các loại kênh tiếp thị link phổ cập
Mẹo giúp bạn trở thành nhà tiếp thị link thành công xuất sắc
Cách tìm những chương trình link số 1
Các bước tiến hành Affiliate thành công xuất sắc
Bạn nên sử dụng kế hoạch Affiliate nào vào năm 2020 ?

Affiliate marketing là gì?

Affiliate marketing là quy trình mà đơn vị chức năng link kiếm được hoa hồng khi tiếp thị mẫu sản phẩm của người khác hoặc công ty. Đơn vị link chỉ cần tìm kiếm một mẫu sản phẩm mà họ thích, sau đó tiếp thị mẫu sản phẩm đó và kiếm một phần doanh thu từ mỗi lần bán hàng mà họ triển khai. Việc bán hàng được theo dõi trải qua những link link từ website này sang trang web khác .


Nguồn : JustLearnWP. com

Affiliate marketing hoạt động như thế nào?

Vì Affiliate marketing hoạt động giải trí bằng cách phân loại nghĩa vụ và trách nhiệm marketing và phát minh sáng tạo loại sản phẩm cho những bên, nên nó quản trị để tận dụng năng lực của nhiều cá thể để có kế hoạch marketing hiệu suất cao hơn trong khi phân phối cho những người góp phần một phần doanh thu. Để triển khai việc làm này, cần có ba bên khác nhau tham gia :

  1. Người bán và người tạo ra sản phẩm (Retailer)
  2. Chi nhánh hoặc nhà quảng cáo (Affiliate Partner)
  3. Người tiêu dùng (Consumer)

 

Hãy đi sâu vào mối quan hệ ba bên này san sẻ để bảo vệ tiếp thị link thành công xuất sắc .

1. Người bán và người tạo ra sản phẩm.

Người bán, mặc dầu là người kinh doanh đơn lẻ hay doanh nghiệp lớn, là nhà cung ứng, người bán, người tạo ra mẫu sản phẩm hoặc nhà kinh doanh nhỏ có mẫu sản phẩm để tiếp thị. Sản phẩm hoàn toàn có thể là một đối tượng người tiêu dùng vật lý, như hàng gia dụng hoặc một dịch vụ, như hướng dẫn trang điểm .
Còn được gọi là tên thương hiệu, người bán không cần phải tham gia tích cực vào hoạt động giải trí tiếp thị, nhưng họ cũng hoàn toàn có thể là nhà quảng cáo và thu doanh thu từ việc san sẻ lệch giá tương quan đến tiếp thị link .
Ví dụ : người bán hoàn toàn có thể là một người bán thương mại điện tử đã khởi đầu kinh doanh thương mại và muốn tiếp cận đối tượng người dùng mới bằng cách trả tiền cho những website link để quảng cáo loại sản phẩm của họ. Hoặc người bán hoàn toàn có thể là một công ty SaaS tận dụng những Trụ sở để giúp bán ứng dụng tiếp thị của họ .

2. Chi nhánh hoặc nhà xuất bản.

Còn được gọi là nhà xuất bản, đơn vị chức năng link hoàn toàn có thể là một cá thể hoặc một công ty tiếp thị loại sản phẩm của người bán theo cách mê hoặc cho người tiêu dùng tiềm năng. Nói cách khác, Trụ sở tiếp thị loại sản phẩm để thuyết phục người tiêu dùng rằng nó có giá trị hoặc có lợi cho họ và thuyết phục họ mua loại sản phẩm. Nếu người tiêu dùng ở đầu cuối mua mẫu sản phẩm, Trụ sở sẽ nhận được một phần lệch giá được triển khai .
Các Trụ sở thường có một đối tượng người dùng rất đơn cử mà họ tiếp thị, thường tuân theo sở trường thích nghi của đối tượng người tiêu dùng đó. Điều này tạo ra một thị trường ngách hoặc tên thương hiệu cá thể được xác lập giúp công ty link lôi cuốn người tiêu dùng, những người có nhiều năng lực sẽ triển khai quảng cáo .

3. Người tiêu dùng.

Cho dù người tiêu dùng có biết hay không, họ ( và việc mua hàng của họ ) là những động lực của tiếp thị link. Các Trụ sở san sẻ những loại sản phẩm này với họ trên mạng xã hội, blog và website .
Khi người tiêu dùng mua loại sản phẩm, người bán và Trụ sở san sẻ doanh thu. Đôi khi công ty link sẽ chọn trả trước với người tiêu dùng bằng cách bật mý rằng họ đang nhận hoa hồng cho doanh thu bán hàng mà họ triển khai. Những lần khác, người tiêu dùng hoàn toàn có thể trọn vẹn không biết đến hạ tầng tiếp thị link đằng sau việc mua hàng của họ .
Dù bằng cách nào, họ sẽ hiếm khi trả nhiều hơn cho loại sản phẩm được mua trải qua tiếp thị link ; phần doanh thu của công ty link được gồm có trong giá kinh doanh bán lẻ. Người tiêu dùng sẽ hoàn tất quy trình mua hàng và nhận mẫu sản phẩm như thông thường, không bị ảnh hưởng tác động bởi mạng lưới hệ thống tiếp thị link mà họ là một phần quan trọng .

 

Làm thế nào để bạn nhận kiếm tiền từ Affiliate marketing?

Một giải pháp kiếm tiền trực tuyến nhanh gọn và ít tốn kém mà không gặp rắc rối khi thực sự bán một mẫu sản phẩm, tiếp thị link có một sức hút không hề phủ nhận so với những người muốn tăng thu nhập trực tuyến của họ. Nhưng làm thế nào để một Trụ sở được giao dịch thanh toán sau khi link người bán với người tiêu dùng ?
Câu vấn đáp hoàn toàn có thể trở nên phức tạp .
Để nhận được tiền từ tiếp thị link, không riêng gì qua hình thức người tiêu dùng mua mẫu sản phẩm từ link tiếp thị. Tùy thuộc vào chương trình, góp phần của đơn vị chức năng link vào doanh thu của người bán sẽ được đo lường và thống kê khác nhau .

 

Đơn vị link hoàn toàn có thể được giao dịch thanh toán theo nhiều cách khác nhau :

1. Thanh toán cho mỗi lần bán hàng.

Đây là cấu trúc tiếp thị link tiêu chuẩn. Trong chương trình này, người bán trả cho Trụ sở một tỷ suất Tỷ Lệ trên giá cả của mẫu sản phẩm sau khi người tiêu dùng mua mẫu sản phẩm do kế hoạch tiếp thị của đơn vị chức năng link. Nói cách khác, công ty link phải thực sự khiến nhà góp vốn đầu tư góp vốn đầu tư vào loại sản phẩm trước khi họ được đền bù .

2. Trả tiền cho mỗi khách hàng tiềm năng.

Một hệ thống phức tạp hơn, các chương trình liên kết trả tiền cho mỗi khách hàng tiềm năng sẽ bù đắp cho đơn vị liên kết dựa trên việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Đơn vị liên kết phải thuyết phục người tiêu dùng truy cập trang web của người bán và hoàn thành hành động mong muốn – cho dù đó là điền vào biểu mẫu liên hệ, đăng ký dùng thử sản phẩm, đăng ký bản tin hay tải xuống phần mềm hoặc tệp.

3. Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột.

Chương trình này tập trung chuyên sâu vào việc khuyến khích công ty link chuyển hướng người tiêu dùng từ nền tảng tiếp thị của họ đến website của người bán. Điều này có nghĩa là đơn vị chức năng link phải lôi cuốn người tiêu dùng đến mức họ sẽ chuyển từ website của đơn vị chức năng link sang trang web của người bán. Các Trụ sở được trả tiền dựa trên sự ngày càng tăng lưu lượng truy vấn web .

Tại sao trở thành một nhà tiếp thị liên kết?

Những nguyên do để trở thành một nhà tiếp thị link là gì ?

1. Thu nhập thụ động.

Mặc dù bất kỳ công việc “ liên tục ” nào đều nhu yếu bạn phải thao tác để kiếm tiền với tiếp thị link ngày cả khi bạn đang ngủ .
Bằng cách góp vốn đầu tư một lượng thời hạn khởi đầu vào một chiến dịch, bạn sẽ thấy doanh thu liên tục vào thời hạn đó khi người tiêu dùng mua loại sản phẩm trong những ngày và tuần tiếp theo .

Bạn sẽ nhận được tiền cho công việc của mình rất lâu sau khi bạn hoàn thành nó. Ngay cả khi bạn không ngồi trước máy tính, các kỹ năng marketing của bạn sẽ mang lại cho bạn nguồn thu nhập ổn định.

2. Không phải hỗ trợ khách hàng.

Người bán cá thể và những công ty cung ứng mẫu sản phẩm hoặc dịch vụ phải thanh toán giao dịch với người tiêu dùng của họ và bảo vệ họ hài lòng với những gì họ đã mua .
Nhờ cấu trúc tiếp thị link, bạn sẽ không khi nào phải lo ngại về việc tương hỗ người mua hoặc sự hài lòng của người mua .
Toàn bộ việc làm của nhà tiếp thị link là link người bán với người tiêu dùng. Người bán xử lý mọi khiếu nại của người tiêu dùng sau khi bạn nhận được hoa hồng từ việc bán hàng .

3. Làm việc tại nhà.

Nếu bạn là người không thích đến văn phòng thì tiếp thị link là giải pháp tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Bạn sẽ hoàn toàn có thể khởi chạy những chiến dịch và nhận lệch giá từ những mẫu sản phẩm mà người bán tạo ra trong khi thao tác tự do tại nhà riêng của bạn. Đây là việc làm bạn hoàn toàn có thể làm mà không cần phải cởi đồ ngủ ra .

4. Hiệu quả về chi phí.

Hầu hết những doanh nghiệp nhu yếu phí khởi động cũng như dòng tiền để hỗ trợ vốn cho những mẫu sản phẩm đang được bán. Tuy nhiên, tiếp thị link hoàn toàn có thể được thực thi với ngân sách thấp, có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể mở màn nhanh gọn và không gặp nhiều rắc rối .

Không có phí chương trình liên kết phải lo lắng và không cần tạo sản phẩm. Bắt đầu dòng công việc này tương đối đơn giản.

5. Thuận tiện và linh hoạt.

Vì về cơ bản bạn đang trở thành một freelancer, bạn sẽ có được sự độc lập sau cuối trong việc thiết lập tiềm năng của riêng mình, chuyển hướng con đường của bạn khi bạn cảm thấy có khuynh hướng, chọn loại sản phẩm mà bạn chăm sóc và thậm chí còn xác lập giờ thao tác của riêng bạn .
Sự thuận tiện này có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể đa dạng hóa hạng mục góp vốn đầu tư của mình nếu bạn thích hoặc chỉ tập trung chuyên sâu vào những chiến dịch đơn thuần và dễ hiểu. Bạn cũng sẽ không phải chịu những hạn chế và lao lý của công ty cũng như những nhóm hoạt động giải trí kém hiệu suất cao .

6. Phần thưởng dựa trên hiệu suất.

Với những việc làm khác, bạn hoàn toàn có thể thao tác 80 giờ một tuần mà vẫn kiếm được mức lương như cũ. Tiếp thị link trọn vẹn dựa trên hiệu suất của bạn. Bạn sẽ nhận được từ nó những gì bạn đặt vào nó .
Rèn luyện kiến thức và kỹ năng nhìn nhận và viết chiến dịch mê hoặc sẽ giúp cải tổ trực tiếp lệch giá của bạn. Cuối cùng bạn sẽ được trả tiền cho việc làm xuất sắc mà bạn làm !

7. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của SEO.

Có rất nhiều lưu lượng truy vấn không phải trả tiền mà bạn hoàn toàn có thể nhận được từ những công cụ tìm kiếm nếu bạn làm SEO đúng cách. Những ngày mà Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa về việc gian lận Google đã không còn nữa. Hôm nay, đó là về việc làm cho website của bạn tốt hơn cho khách truy vấn .
Mọi người tự nhiên tìm kiếm thông tin trực tuyến. Đó là nguyên do tại sao bạn nên học những kỹ năng và kiến thức cơ bản về SEO trên trang, nghiên cứu và điều tra từ khóa và kiến thiết xây dựng link để là nguồn thông tin mà họ tìm thấy tiên phong .
Ai lại không muốn xếp hạng số 1 cho những cụm từ như “ mẫu sản phẩm tốt nhất ” hoặc “ nhìn nhận loại sản phẩm ” trên Google ?

Các loại kênh tiếp thị liên kết phổ biến

Hầu hết những đơn vị chức năng link san sẻ những giải pháp thông dụng để bảo vệ rằng người theo dõi của họ tương tác và dễ tiếp thu những loại sản phẩm được quảng cáo .
Nhưng không phải toàn bộ những Trụ sở đều quảng cáo mẫu sản phẩm theo cùng một cách. Trên thực tiễn, có một số ít kênh tiếp thị khác nhau mà họ hoàn toàn có thể tận dụng .

1. Người ảnh hưởng.

Người có ảnh hưởng tác động là một cá thể nắm quyền ảnh hưởng tác động đến quyết định hành động mua hàng của một bộ phận lớn dân số. Người này đang ở một vị trí tuyệt vời để hưởng lợi từ tiếp thị link .

Họ đã có lượng người theo dõi ấn tượng, vì vậy họ dễ dàng hướng người tiêu dùng đến sản phẩm của người bán thông qua các bài đăng trên mạng xã hội, blog và các tương tác khác với những người theo dõi họ. Những người có ảnh hưởng sau đó nhận được một phần lợi nhuận mà họ đã giúp tạo ra.

2. Người viết blog.

Với năng lực xếp hạng tự nhiên trong những truy vấn của công cụ tìm kiếm, những blogger xuất sắc trong việc tăng quy đổi của người bán .
Blogger lấy mẫu loại sản phẩm hoặc dịch vụ và sau đó viết bài nhìn nhận tổng lực nhằm mục đích tiếp thị tên thương hiệu theo cách mê hoặc, lôi cuốn lưu lượng truy vấn trở lại website của người bán .
Người viết blog được trao phần thưởng vì có tác động ảnh hưởng lan truyền thông tin về giá trị của mẫu sản phẩm, giúp cải tổ doanh thu bán hàng của người bán .
Ví dụ : bài viết về ứng dụng tiếp thị qua email tốt nhất gồm có nhìn nhận loại sản phẩm và link link xuyên suốt .

3. Trang web nhỏ tập trung vào tìm kiếm có trả tiền.

Việc phát triển và kiếm tiền từ các trang web nhỏ cũng có thể thu được một lượng lớn doanh số bán hàng. Các trang web này được quảng cáo trong một trang web đối tác hoặc trên các danh sách được tài trợ của một công cụ tìm kiếm. 

Xem thêm:

Chúng độc lạ và tách biệt với website chính của tổ chức triển khai. Bằng cách phân phối nội dung có tương quan, tập trung chuyên sâu hơn cho một đối tượng người tiêu dùng đơn cử, những website nhỏ dẫn đến tăng quy đổi do lời lôi kéo hành vi đơn thuần và dễ hiểu của chúng .

4. Danh sách email.

Mặc dù có nguồn gốc cũ hơn, tiếp thị qua email vẫn là một nguồn thu nhập tiếp thị link khả thi. Một số Trụ sở có list email mà họ hoàn toàn có thể sử dụng để tiếp thị mẫu sản phẩm của người bán .
Những người khác hoàn toàn có thể tận dụng những bản tin email gồm có những siêu link đến loại sản phẩm, kiếm tiền hoa hồng sau khi người tiêu dùng mua loại sản phẩm .
Một chiêu thức khác là cho Trụ sở kiến thiết xây dựng một list email theo thời hạn. Họ sử dụng những chiến dịch khác nhau của mình để tích lũy email liên tục, sau đó gửi email về những mẫu sản phẩm mà họ đang quảng cáo .

5. Các trang web truyền thông lớn.

Được phong cách thiết kế để tạo ra một lượng lớn lưu lượng truy vấn mọi lúc, những website này tập trung chuyên sâu vào việc kiến thiết xây dựng hàng triệu người theo dõi .
Các website này tiếp thị loại sản phẩm cho lượng lớn người theo dõi của họ trải qua việc sử dụng những biểu ngữ và những link link theo ngữ cảnh .
Phương pháp này cung ứng năng lực hiển thị cao hơn và cải tổ tỷ suất quy đổi, dẫn đến lệch giá số 1 cho cả người bán và đơn vị chức năng link .

Mẹo giúp bạn trở thành nhà tiếp thị liên kết thành công

1. Phát triển một mối quan hệ.

Khi khởi đầu sự nghiệp tiếp thị link, bạn sẽ muốn lôi cuốn người theo dõi có sở trường thích nghi rất đơn cử. Điều này được cho phép bạn kiểm soát và điều chỉnh những chiến dịch link của mình tương thích với thị trường ngách đó, tăng năng lực bạn sẽ quy đổi .
Bằng cách trở thành chuyên viên trong một nghành nghề dịch vụ thay vì tiếp thị một loạt loại sản phẩm, bạn sẽ hoàn toàn có thể tiếp thị cho những người có nhiều năng lực mua mẫu sản phẩm nhất .

2. Làm cho nó trở nên cá nhân.

Không thiếu những mẫu sản phẩm mà bạn hoàn toàn có thể quảng cáo. Bạn sẽ có năng lực chọn và chọn những mẫu sản phẩm mà cá thể bạn tin cậy, thế cho nên hãy bảo vệ rằng những chiến dịch của bạn xoay quanh những mẫu sản phẩm thực sự có giá trị mà người tiêu dùng sẽ thích. Bạn sẽ đạt được tỷ suất quy đổi ấn tượng đồng thời thiết lập độ an toàn và đáng tin cậy cho tên thương hiệu cá thể của mình .
Bạn cũng sẽ muốn thực sự giỏi trong việc tiếp cận email để thao tác với những blogger và những người có ảnh hưởng tác động khác. Sử dụng một công cụ như ContactOut hoặc Voila Norbert để tích lũy thông tin liên hệ của mọi người và gửi email được cá thể hóa để lôi cuốn những thời cơ viết blog và link của khách .

3. Bắt đầu xem xét các sản phẩm và dịch vụ.

Tập trung vào việc xem xét những loại sản phẩm và dịch vụ nằm trong thị trường ngách của bạn. Sau đó, tận dụng mối quan hệ bạn đã tạo với người theo dõi và lập trường của bạn với tư cách là một chuyên viên, hãy cho người đọc biết nguyên do tại sao họ sẽ được lợi khi mua mẫu sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang quảng cáo .
Hầu hết mọi thứ được bán trực tuyến đều hoàn toàn có thể được xem xét nếu có chương trình link – bạn hoàn toàn có thể xem xét những loại sản phẩm vật lý, ứng dụng kỹ thuật số hoặc thậm chí còn những dịch vụ được đặt trực tuyến, như san sẻ xe hoặc đặt chỗ nghỉ ngơi du lịch .
Đặc biệt hiệu quả khi so sánh mẫu sản phẩm này với những mẫu sản phẩm khác trong cùng hạng mục. Quan trọng nhất, hãy bảo vệ rằng bạn đang tạo nội dung cụ thể, rõ ràng để cải tổ quy đổi .

4. Sử dụng một số nguồn.

Thay vì chỉ tập trung chuyên sâu vào một chiến dịch email, hãy dành thời hạn kiếm tiền bằng blog, tiếp cận người theo dõi của bạn trên phương tiện đi lại tiếp thị quảng cáo xã hội và thậm chí còn xem xét những quảng cáo trên nhiều kênh .
Thử nghiệm nhiều kế hoạch tiếp thị khác nhau để xem đối tượng người dùng của bạn phản hồi với kế hoạch nào nhiều nhất. Hãy tiếp tục sử dụng kỹ thuật này .
Để biết thêm thông tin, bạn hoàn toàn có thể xem bài viết này về cách khởi đầu một blog thành công xuất sắc trong năm nay .

5. Chọn các chiến dịch một cách cẩn thận.

Bất kể kỹ năng và kiến thức tiếp thị của bạn tốt đến đâu, bạn sẽ kiếm được ít tiền hơn từ một mẫu sản phẩm tồi hơn là mua một loại sản phẩm có giá trị. Hãy dành thời hạn để nghiên cứu và điều tra nhu yếu về một mẫu sản phẩm trước khi tiếp thị mẫu sản phẩm đó .
Đảm bảo điều tra và nghiên cứu người bán một cách cẩn trọng trước khi hợp tác. Thời gian của bạn có giá trị rất nhiều và bạn muốn chắc như đinh rằng bạn đang tiêu tốn nó cho một loại sản phẩm sinh lời và một người bán mà bạn hoàn toàn có thể tin yêu .

6. Luôn cập nhật các xu hướng.

Có sự cạnh tranh đối đầu nghiêm trọng trong nghành nghề dịch vụ tiếp thị link. Bạn sẽ muốn bảo vệ rằng bạn luôn update mọi xu thế mới để bảo vệ bạn vẫn cạnh tranh đối đầu. Ngoài ra, bạn sẽ hoàn toàn có thể hưởng lợi từ tối thiểu một vài kỹ thuật tiếp thị mới liên tục được tạo ra .
Hãy chắc như đinh rằng bạn đang update tổng thể những kế hoạch mới này để bảo vệ rằng tỷ suất quy đổi và do đó lệch giá của bạn sẽ cao nhất hoàn toàn có thể .

Cách tìm các chương trình liên kết hàng đầu

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để chân ướt chân ráo bước vào nghành nghề dịch vụ tiếp thị link, bạn có một vài lựa chọn. Không phải mọi công ty đều phân phối những chương trình link — một số ít doanh nghiệp quản trị những chương trình link ( Affiliate program ) của riêng họ trong khi những doanh nghiệp khác sử dụng mạng link ( Network affiliate ) .

 

Một cách thuận tiện để tìm những chương trình link là truy vấn vào một thị trường hoặc nền tảng link. Duyệt qua thị trường ngách của bạn để tìm những nền tảng link hoạt động giải trí số 1 .

Một số mạng liên kết phổ biến nhất trên thế giới:

Một lựa chọn khác là truy vấn những website của những mẫu sản phẩm và dịch vụ mà bạn sử dụng và muốn xem liệu họ có chương trình link hay không. Các công ty lớn thường có những chương trình mà họ quảng cáo trên website của họ, ví dụ điển hình như Amazon Associates hoặc Shopify Affiliate Program .

Một số Mạng liên kết hàng đầu tại Việt nam:

Bạn cũng hoàn toàn có thể triển khai một cách tiếp cận trực tiếp hơn. Liên hệ với chủ sở hữu của một loại sản phẩm tuyệt vời mà bạn phát hiện và xem họ có phân phối chương trình tiếp thị link hay không .
Nếu không, họ hoàn toàn có thể sẵn lòng sắp xếp với bạn, ví dụ điển hình như phân phối cho bạn một mã phiếu giảm giá đặc biệt quan trọng để san sẻ với những người theo dõi bạn .
Các thanh toán giao dịch tốt nhất thường được tìm thấy khi bạn là người tiên phong hỏi và có kênh phân phối tương thích, ví dụ điển hình như tiếp cận người bán mẫu sản phẩm thể dục mới nếu bạn là một blogger về sức khỏe thể chất và sức khỏe thể chất .
Các chương trình tiếp thị link sẽ có những lao lý dịch vụ bạn cần tuân theo, thế cho nên hãy đọc bản in rõ ràng .
Ví dụ : link của bạn thường sẽ có cookie với khung thời hạn đơn cử và một số ít chương trình không được cho phép bạn mua quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột bằng cách sử dụng loại sản phẩm hoặc tên công ty .

Xem thêm: Cách tìm các chương trình liên kết hàng đầu

Các bước triển khai Affiliate thành công

Bạn cần quản trị kỳ vọng của mình. Bạn sẽ không kiếm được số tiền lớn ngay lập tức, nhưng đừng để điều này làm bạn nản lòng .
Thành công của những người khác cho bạn biết rằng với sự cần mẫn, thời hạn và kỹ năng và kiến thức tương thích, bạn cũng hoàn toàn có thể đạt được những Lever đó .

7 bước bắt đầu với Affiliate marketing:

  • Bước # 1: Quyết định nền tảng
  • Bước # 2: Chọn thị trường ngách của bạn
  • Bước # 3: Tìm các chương trình liên kết để tham gia
  • Bước # 4: Tạo nội dung tuyệt vời
  • Bước # 5: Thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web liên kết của bạn
  • Bước # 6: Nhận nhấp chuột vào các liên kết liên kết của bạn
  • Bước # 7: Chuyển đổi nhấp chuột thành bán hàng

Xem hướng dẫn chi tiết 7 bước triển khai Affiliate marketing dành cho người mới tại đây.

Bạn nên sử dụng chiến lược Affiliate nào vào năm 2020?

1. Chỉ giới thiệu những sản phẩm mà bạn cực kỳ quen thuộc.

Xây dựng lòng tin với người theo dõi của bạn là điều tối quan trọng trong tiếp thị link và cách nhanh nhất để đánh mất niềm tin là ra mắt những mẫu sản phẩm bạn chưa từng sử dụng trước đây hoặc không tương thích với đối tượng người tiêu dùng của bạn .
Ngoài ra, hãy chắc như đinh rằng bạn không khi nào nói với bất kể ai trực tiếp mua một loại sản phẩm, bạn chỉ đơn thuần là ra mắt loại sản phẩm .
Bạn càng có ích và bạn càng đưa ra nhiều yêu cầu chất lượng, thì càng có nhiều năng lực khách truy vấn web của bạn sẽ quay lại với trình độ của bạn .

2. Quảng bá sản phẩm từ nhiều thương gia khác nhau.

Đừng bỏ tổng thể trứng vào một giỏ. Nếu bạn chỉ tiếp thị loại sản phẩm của một người bán, bạn sẽ gặp khó khăn vất vả với tiền hoa hồng, trang đích và ở đầu cuối là tỷ suất quy đổi của họ. Điều quan trọng là thao tác với nhiều người bán khác nhau trong thị trường ngách của bạn và tiếp thị nhiều loại loại sản phẩm .
Chiến lược tiếp thịliên kết này sẽ đa dạng hóa số lượng hoa hồng mà bạn thực thi và tạo ra một dòng lệch giá không thay đổi khi thiết kế xây dựng một website link. Một số ví dụ về những thương nhân link gồm có những tên thương hiệu như BigCommerce, Bluehost và SimplyBook. me .

3. Không ngừng kiểm tra và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Giả sử bạn có một trang khuyến mại nơi bạn đang quảng cáo loại sản phẩm trải qua những link link. Nếu bạn hiện nhận được 5.000 lượt truy vấn / tháng với tỷ suất quy đổi 2 %, bạn có 100 lượt trình làng .
Để có được 200 lượt ra mắt, bạn hoàn toàn có thể tập trung chuyên sâu vào việc lôi cuốn thêm 5.000 lượt khách hoặc đơn thuần là tăng tỷ suất quy đổi lên 4 % .
Âm thanh nào dễ hơn ? Thay vì dành nhiều tháng để thiết kế xây dựng Cơ quan quản trị miền với những bài đăng trên blog và khách để có thêm lưu lượng truy vấn không phải trả tiền, bạn chỉ cần tăng tỷ suất quy đổi lên 2 % .
Điều này hoàn toàn có thể gồm có tối ưu hóa trang đích, thử nghiệm lời gọi hành vi của bạn và có kế hoạch tối ưu hóa tỷ suất quy đổi. Bằng cách thử nghiệm và tối ưu hóa trang web của mình, bạn sẽ nhận được tác dụng tốt hơn nhiều với ít nỗ lực hơn .
Xem thêm : 8 bước Tối ưu hóa tỷ suất quy đổi thôi thúc tăng trưởng

4. Tập trung vào các nguồn lưu lượng liên kết của bạn.

Điều quan trọng là phải biết lưu lượng truy vấn của bạn đến từ đâu và nhân khẩu học của người theo dõi. Điều này sẽ được cho phép bạn tùy chỉnh thông điệp của mình để bạn hoàn toàn có thể cung ứng những đề xuất kiến nghị mẫu sản phẩm link tốt nhất .
Bạn không nên chỉ tập trung chuyên sâu vào ngành dọc mà bạn đang theo đuổi, mà hãy tập trung chuyên sâu vào nguồn lưu lượng truy vấn và đối tượng người dùng đang truy vấn website của bạn .
Nguồn lưu lượng truy vấn hoàn toàn có thể gồm có không phải trả tiền, trả phí, phương tiện đi lại truyền thông online xã hội, trình làng, hiển thị, email hoặc lưu lượng truy vấn trực tiếp .
Bạn hoàn toàn có thể xem tài liệu nguồn lưu lượng truy vấn trong Google Analytics để xem những thứ như thời hạn trên trang, tỷ suất thoát, vị trí địa lý, tuổi, giới tính, thời hạn trong ngày, thiết bị ( thiết bị di động so với máy tính để bàn ), v.v.
Để bạn hoàn toàn có thể tập trung chuyên sâu nỗ lực vào lưu lượng truy vấn quy đổi cao nhất. Dữ liệu nghiên cứu và phân tích này rất quan trọng để đưa ra quyết định hành động sáng suốt, tăng tỷ suất quy đổi của bạn và tạo thêm doanh thu bán hàng link .

Tóm kết

Affiliate marketing là một giải pháp lý tưởng cho những người muốn trấn áp thu nhập của chính mình bằng cách tập trung chuyên sâu vào những tùy chọn lệch giá dựa trên hiệu suất. Làm việc song song với người bán, một nhà tiếp thị link có động lực sẽ hoàn toàn có thể đạt được thu nhập thụ động từ sự tự do tại nhà của họ mà không cần lo ngại về việc sản xuất loại sản phẩm hoặc dịch vụ của riêng họ .
Mặc dù thành công xuất sắc của việc làm phụ thuộc vào vào kỹ năng và kiến thức tiếp thị của đơn vị chức năng link, nhưng nó hoàn toàn có thể chứng tỏ là một cách hiệu suất cao để cung ứng tiềm năng thu nhập của bạn như một nghề chính hoặc một việc làm thứ hai có doanh thu .
Một tiến trình đơn thuần, Affiliate marketing trải qua những bài nhìn nhận, blog, mạng xã hội, ứng dụng hội thảo chiến lược trên web và những nền tảng khác là một biên giới mới trong marketing đang chờ được sử dụng .
Thực hiện theo những mẹo có trong bài viết này và bạn sẽ hoàn toàn có thể lôi cuốn người theo dõi của mình, quy đổi người đọc thụ động thành người tiêu dùng tích cực và nâng cao thu nhập của bạn cho mỗi lần nhấp chuột .

Xem thêm: Cách kiếm tiền với Affiliate marketing ngay cả khi bạn đang ngủ

Xem thêm:

Chúc bạn thành công xuất sắc !

Dũng Hoàng, Seothetop

Nguồn tìm hiểu thêm :

  • Bigcommerce
  • Shopify
  • Ahrefs

Source:
Category: