Harley-Davidson giới thiệu dòng xe máy điện mới và xe đạp điện

Harley-Davidson đã công bố vào thứ hai vừa mới qua, lần tiên phong hãng triển khai sản xuất xe máy điện và xe đạp điện, tại thời gian đang được xem là khủng hoảng cục bộ lớn nhất của công ty Harley trong lịch sử vẻ vang 115 năm tăng trưởng của nó .
Mẫu xe máy điện của Harley Davidson LiveWire-sopter

Mẫu xe máy điện của Harley Davidson LiveWire-sopter

Matt Levatich, Giám đốc quản lý của công ty có trụ sở tại Milwaukee này, cho biết rằng những mẫu sản phẩm mới được phong cách thiết kế để cung ứng với biến hóa thị hiếu của người dùng theo thời hạn .
” Chúng tôi không chạy trốn khỏi giá trị lõi của chúng tôi, ” ông nói .

Loại xe máy điện này của Harley theo những gì ông Levatich gọi đó là sản phẩm có “trọng lượng nhẹ, và mang thuộc tính đô thị” được thiết kế đặc biệt để thu hút “người lớn trẻ tuổi, trên toàn cầu, sống trong không gian đô thị dày đặc.”

Bạn đang đọc:

Trong năm năm trước, công ty này đã biểu lộ tín hiệu chăm sóc của mình so với thị trường xe máy điện với nguyên mẫu điện LiveWire, dự kiến sẽ được bán vào mùa hè tới. Đầu năm nay, công ty đã công bố việc rót vốn góp vốn đầu tư vào công ty xe máy điện Alta Motors .
Xe máy điện Harley Livewire

Xe máy điện Harley Livewire

Hôm thứ Hai vừa mới qua, họ cũng đã trình làng năm mẫu xe điện kiểu mới – gồm có cả xe đạp điện dùng cho đô thị hạng nhẹ – sẽ được bán vào năm 2022 .
Họ cũng đồng thời cho ra đời luôn xe đạp điện của họ .
Công ty bật mý kế hoạch tiếp thị xe máy điện của mình tại những thị trường mới nổi, với một mẫu xe máy nhỏ sẽ được ra mắt ở Ấn Độ trong hai năm tới ; một loạt xe đạp điện hạng trung vào năm 2020 ở châu Âu ; và lan rộng ra khoanh vùng phạm vi và phân phối ở Trung Quốc – nước có số lượng xe đạp điện sản xuất lớn trên quốc tế .
Đồng thời, công ty sẽ cố gắng nỗ lực giữ vững sự thống trị thị trường với chiếc Harleys cổ xưa – xe máy du lịch và tàu tuần dương cỡ lớn – đó là xương sống của doanh thu cho thị trường quốc tế của Harley .

“Chúng tôi đang thay đổi suy nghĩ của mình từ việc ‘chúng tôi chế tạo xe đạp điện’ thành ‘chúng tôi xây dựng những tay đua với những sản phẩm khác nhau’,” ông Levatich, 53 tuổi, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Los Angeles Times.

Xem thêm:

Ông cũng bảo vệ quyết định hành động của công ty, để cung ứng thuế quan Liên minh châu Âu tăng cao bằng cách lan rộng ra hoạt động giải trí sản xuất ở quốc tế, mặc dầu bị vướng phải chỉ trích nhiều từ Tổng thống Donald Trump .

Xe điện Harley trong buổi gặp cùng tổng thống Donald Trump

Xe điện Harley trong buổi gặp cùng tổng thống Donald Trump

” Sở thích của chúng tôi là sản xuất xe máy tại Mỹ cho thị trường quốc tế, ” ông nói .
” Nhưng đồng thời, chúng tôi phải bảo vệ doanh nghiệp của mình và duy trì sức mạnh thị trường của chúng tôi cũng như ship hàng người mua của chúng tôi. ”
Phía ban chỉ huy công ty cũng công bố rằng quy mô sản xuất mới của nó là một kế hoạch sống còn tại thời gian này .

Theo báo cáo quý 2 năm 2018, phát hành tuần trước, doanh số bán hàng trong nước của Harley giảm 6,4% so với cùng kỳ năm 2017.

Xem thêm:

” Toàn bộ kế hoạch này để tạo ra những tay lái mới với mẫu sản phẩm xe chạy điện là một tiềm năng táo bạo, đầy tham vọng không biên giới, ” ông Levatich nói .
“ Nhưng không có lựa chọn nào khác. ”
Theo www.telegraph.co.uk

Source:
Category: